lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Lộ diện loạt skin Kỵ Binh Thép cực chất sắp xuất hiện tại máy chủ PBE

LMHT: Lộ diện loạt skin Kỵ Binh Thép cực chất sắp xuất hiện tại máy chủ PBE

Tuy không phải là một vũ trụ skin quá lớn, nhưng Steel Valkyries (Kỵ Binh Thép) vẫn sở hữu rất nhiều bộ trang phục chất lượng.

Cộng đồng LMHT đang vô cùng thích thú trước thông tin về sự trở lại của dòng trang phục Steel Valkyries (tạm dịch: Kỵ binh thép) cùng Drednova (Hiểm họa không gian) tại các phiên bản sau.

Cụ thể, theo Big Bad Bear - một chuyên gia đào dữ liệu và cung cấp các nội dung sớm của LMHT đã hé lộ về các tập tin file thu được khi tìm tòi sâu vào các file hệ thống trên máy chủ PBE, kết quả thu được là một loạt code ẩn, úp mở về sự ra mắt của hàng loạt trang phục mới ở các bản cập nhật tới.

Dự kiến, các vị tướng sẽ sở hữu skin mới bao gồm: Camille, Morgana, Miss Fortune, Lux, Garen. Ngoài ra, còn có thêm 4 trang phục khác nhưng vẫn chưa xác định được rõ danh tính.

 Các skin thuộc vũ trụ Steel Valkyries được dịch thành nhiều tên khác nhau ở máy chủ Việt chứ không quy về một mối như Vệ Binh Tinh Tú hay Tiệc Bể Bơi, điều này khiến các game thủ có phần hơi bối rối vì khó có thể xác định cụ thể đâu là cái tên đang nằm trong vũ trụ này. Các trang phục hiện tại của đội Steel Valkyries bao gồm Morgana Người Máy, Kayle Thiên Sứ Công Nghệ, Kai'Sa Thiên Sứ Tương Lai, Miss Fortune Nữ Thần Không Gian.

Trong khi đó, dàn skin Drednova ( Hiểm họa không gian ) sẽ gồm 3 cái tên đã quá quen thuộc là Gankplank Hiểm Họa Không Gian, Darius Hiểm Họa Không Gian và Đại Đô Đốc Glasc.

Bối cảnh và cốt truyện của vũ trụ trang phục này cũng sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa các Steel Valkyries và đội quân của Drednova. Tuy vẫn chưa có quá nhiều thông tin chi tiết nhưng đây hứa hẹn cũng sẽ trở thành một trong những vụ trụ skin được yêu thích nhất trong năm 2022.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account