lol-banner
Tất cả tin tức
LPL mùa Hè ngày 22/7: WBG thoát thua TT; V5 huỷ diệt LNG
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LPL mùa Hè ngày 22/7: WBG thoát thua TT; V5 huỷ diệt LNG

LPL mùa Hè tiếp tục diễn ra 2 cặp trận trong ngày 22/7, với tâm điểm là màn thư hùng giữa V5 và LNG

WBG 2 - 1 TT

         Ở ván 1, WBG tuy vươn lên dẫn trước TT, nhưng họ lại gặp khó khăn khi khoảng cách giữa họ với đối thủ là không nhiều, chưa kể TT lại làm tốt hơn họ trong các pha giao tranh. Dẫu vậy, với bản lĩnh của mình, WBG vẫn có được chiến thắng họ cần sau những pha lỗi trước đó. Để rồi sau 34 phút, họ cuối cùng cũng có thể kết thúc ván đấu và vươn lên dẫn trước 1-0.

          Sang ván 2, Beichuan với chất tướng mạnh hơn đã tổ chức thế chủ động từ sớm, TT giành thế kiểm soát và mục tiêu toàn bản đồ. WBG càng giao tranh thì càng thua. Lợi thế ván đấu thuộc về hoàn toàn TT. TT giành chiến thắng với 32 phút.

          Bước vào ván 3, WBG như bừng tỉnh sau ván thua vừa qua, họ dễ dàng áp đảo TT bằng khả năng và lợi thế mà mình có được trước đó, để rồi sau 28 phút. W88 đã kết thúc cặp BO3 không thể kịch tích hơn với tỉ số 2-1.

V5 2 - 0 LNG

          Ván đấu đầu tiên diễn ra với V5 là đội dẫn trước ở giai đoạn đầu trận, tuy nhiên, V5 với những pha lỗi fake check tạo cho LNG thế cân bằng. Phút 38, V5 cướp được Baron. Và trong pha giao tranh cuối cùng, LNG có được linh hồn Rồng, còn V5 thì thắng giao tranh. V5 kết thúc ván đấu đầu tiên sau 43 phút.

          Sang ván 2, kịch bản hoàn toàn thay đổi khi V5 áp đảo hoàn toàn LNG, khi những Rookie, XLB hay Photic đều quá xanh xao, còn với LNG, họ bất lực trong việc ngăn cản V5 tràn vào phá huỷ nhà chính của mình chỉ sau 27 phút. Chung cuộc, V5 huỷ diệt LNG với tỉ số 2-0.

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account