lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL ngày 22/7: WBG vs TT; V5 vs LNG
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL ngày 22/7: WBG vs TT; V5 vs LNG

Tuần thi đấu thứ 7 LPL Mùa Hè 2022 sẽ tiếp tục diễn ra các cặp đấu hấp dẫn.

Sau chiến thắng trước V5, WBG đang tràn đầy tự tin để bước vào trận đấu với TT trong khuôn khổ tuần thi đấu thứ 7 LPL Hè 2022. Rõ ràng, SofM và các đồng đội được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ ở lần chạm trán lần này. Xét về mặt con người., WBG lại càng vượt trội hơn với dàn hảo thủ huanfeng, Angel, SofM và đặc biệt là TheShy.

Nhận định LPL ngày 22/7: WBG vs TT; V5 vs LNG

Việc phong độ đang vào "phom" sẽ giúp cho các tuyển thủ WBG tự tin hơn nhiều để hướng tới mục tiêu có được một vị trí tốt sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng. Riêng TheShy, anh sẽ lại muốn chứng minh màn tỏa sáng trước V5 là đẳng cấp vốn có của anh chứ không phải do may mắn.

Phía bên kia chiến tuyến, TT đang lận đận ở nhóm cuối bảng với chỉ 4 chiến thắng sau 9 trận. Tuy nhiên, cũng giống như WBG, TT vừa có được chiến thắng trước OMG ở vòng đấu trước để vực dậy tinh thần sau chuỗi trận tệ hại vừa qua. Đây cũng là đội tuyển có thế mạnh ở đường dưới. Do đó, nếu chủ quan, SofM và các đồng đội hoàn toàn có thể trả giá.

Nhận định LPL ngày 22/7: WBG vs TT; V5 vs LNG

Ở trận đấu muộn hơn diễn ra vào lúc 18h00 là cuộc chạm trán giữa V5 và LNG. Sau thất bại trước WBG, V5 cần một chiến thắng để không bị TES và JDG bỏ lại trong cuộc đua giành ngôi đầu. Thậm chí họ cũng đã bị vượt qua khi 2 đối thủ này đã có được chiến thắng quan trọng trong những trận đấu sớm của tuần thi đấu thứ 7. Sức ép buộc phải thắng sẽ khiến cho tâm lý của các tuyển thủ V5 bị đè nặng.

Phía bên kia chiến tuyến, có trong tay đội hình chất lượng hàng đầu giải đấu và có khởi đầu như mơ, nhưng không hiểu vì sao, LNG lại bị hụt hơi trong giai đoạn vừa qua. Thành tích bết bát khiến DoinB và các đồng đội bị rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đối đầu với V5 sẽ là thử thách cực đại cho các tuyển thủ của Kỳ Lân Tô Châu.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account