lol-banner
Tất cả tin tức
LPL mùa Hè ngày 28/7: iG thắng nhọc UP; BLG huỷ diệt FPX.
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LPL mùa Hè ngày 28/7: iG thắng nhọc UP; BLG huỷ diệt FPX.

LPL mùa Hè 2022 tiếp tục diễn ra với 2 cặp đấu trong ngày 28/7:

UP 1 - 2 IG

          Trong ván đấu đầu tiên, IG là đội vươn lên dẫn trước so với UP, Draven của Ahn có một game đấu xanh xao, góp phần vào chiến thắng huỷ diệt của IG. Chung cuộc IG dành chiến thắng sau 33 phút, để vươn lên dẫn trước 1-0.

          Sang ván 2, hai đội chơi rất chậm chỉ vài pha giao tranh là giành luôn cả ván đấu và UP là đội có được chiến thắng ở ván đấu thứ 2 này sau 35 phút và cân bằng tí số 1-1.

          Đến ván 3, IG vùng lên sau thất bại, họ áp đảo hoàn toàn UP còn đang lâng lâng trong chiến thắng ở ván đấu trước, họ lấn áp rồi đè bẹp những nỗ lực gỡ gạc trong muộn màng của các thành viên UP. Để rồi sau 28 phút, IG khép lại mộng lật kèo của UP bằng chiến thắng chung cuộc 2-1.

BLG 2 - 0 FPX

         Ở ván 1, Xin Zhao trong tay WeiWei trở thành cơn ác mộng của FPX, khi sự khó chịu cũng như độ hiệu quả trong các pha gank của Weiwei gần như là tuyệt đối, cộng với áp lực khủng khiếp từ cả 3 đường, BLG dễ dàng áp đảo và snowball FPX. Càng đánh thì FPX càng thua, để rồi chỉ sau 27 phút. BLG dễ dàng khép lại ván đấu đầu tiên.

          Sang ván 2, kịch bản lại tái diễn với BLG. Dẫu Akali trong tay Care có lợi thế về điểm hạ gục từ sớm, nhưng chừng đó là chưa đủ để níu kéo hi vọng có điểm hay lật kèo trong ván đấu thứ 2, những Bin, icon hay Doggo đều quá xanh xao so với đối phương cùng đường, để rồi thế snowball lại tái diễn. Chung cuộc, BLG đánh bại FPX 2-0 sau 28 phút.

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account