lol-banner
Tất cả tin tức
LCK mùa Hè 2022 ngày 31/7: KDF ngược dòng trước HLE; BRO huỷ diệt NS
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LCK mùa Hè 2022 ngày 31/7: KDF ngược dòng trước HLE; BRO huỷ diệt NS

LCK mùa Hè tiếp tục diễn ra với 2 cặp trận trong ngày 31/7:

HLE 1 - 2 KDF

          Ở ván 1, sau giai đoạn đầu khá yên bình thì HLE bắt đầu vượt lên với những giao tranh thắng lợi nhưng chênh lệch tiền là không quá lớn. Phút 34 KDF tiến vào ăn Baron và tưởng như HLE đã có thể chiến thắng thì FATE lại tỏa sáng với con Azir của mình và đưa họ vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên lợi thế của họ không kéo dài lâu khi ngay sau đó HLE lại đảo ngược thế cờ để đưa mọi thứ về thế cân bằng. Ván đấu kết thúc khi Karis có 1 pha hất tung 3 người giúp cho HLE giao tranh thắng lợi và thành công vươn lên dẫn trước.

          Bước sang ván 2, KDF bừng tỉnh và nhấn chìm HLE một cách tuyệt đối, với việc không cho đối phương bất kì điểm hạ gục nào.

          Tới ván 3, KDF tiếp tục là đội vươn lên dẫn trước. HLE đã rất cố gắng để chống trả lại nhưng mọi thứ là rất khó khăn khi các chủ lực của KDF đều đã đầy đủ trang bị. Chiến thắng chung cuộc cho Kiin và các đồng đội sau 41 phút.

NS 0 - 2 BRO

          Ván 1 diễn ra khá cân bằng trong giai đoạn đầu. Phút 27 NS quyết định ăn Baron và mặc dù đã ăn thành công nhưng họ cũng phải trả lại 3 mạng và không tận dụng được tối đa bùa lợi này khi BRO là đội nắm thế trận. Tới phút 30, Ghost bị bắt sớm, NS hết sát thương, BRO quét sạch NS và vươn lên dẫn trước 1-0.

          Sang ván 2, mọi thứ trở nên khá dễ dàng cho Ngài và đồng đội khi họ đã vượt trội NS từ giai đoạn đi đường. Trận đấu kết thúc ở phút 31 và BRO có chiến thắng thứ 2.

 

 

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account