lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Điều gì khiến Cưa Xích Hóa Kỹ trở thành trang bị hot trong meta hiện tại?
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Điều gì khiến Cưa Xích Hóa Kỹ trở thành trang bị hot trong meta hiện tại?

Khả năng giảm hồi máu của Cưa Xích Hóa Kĩ đang là công cụ khấc chế hiệu quả những vị tướng có khả năng hồi phục mạnh mẽ trong meta hiện tại.

Trong xếp hạng đơn hay trong những trận đấu chuyên nghiệp, bạn sẽ không còn quá xa lạ với việc những người Đi Rừng hướng lên cho mình Cưa Xích Hóa Kỹ ngay ở món trang bị thứ 2. Đây được xem là sự lựa chọn nhằm khắc chế những vị tướng sở hữu khả năng hồi phục mạnh mẽ, điển hình là Seraphine ở khu vực Đường Dưới.

LMHT: Điều gì khiến Cưa Xích Hóa Kỹ trở thành trang bị hot trong meta hiện tại?

Bắt đầu từ bản cập nhật 12.10, khi mà khả năng chống chịu của các vị tướng trong trò chơi đồng loạt đều tăng lên. Cùng với đó, khả năng hồi máu và tạo giáp cũng nhận được những chỉnh sửa để phù hợp hơn với meta. Những thay đổi này cũng khiến Vết thương sâu bỗng dưng trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Những người Đi Rừng hàng đầu như Kanavi hay SofM thường xuyên ưu tiên trang bị này khi lựa chọn những vị tướng Đấu Sĩ trong khu vực Rừng.

Với việc hiệu ứng Vết Thương Sâu bị điều chỉnh thì việc chỉ lên mảnh Gươm Đồ Tể sẽ không đủ để bạn hạn chế khả năng hồi phục từ đối thủ khi chỉ gây 25% hiệu ứng. Chính vì thế việc hoàn thành Cưa Xích Hoá Kỹ từ sớm sẽ giúp bạn có lợi thế hơn khi đối đầu với kẻ địch trong rừng, vì thường những vị tướng đi rừng đều có khả năng hồi phục tương đối tốt. Ngoài ra với việc những vị tướng đi Rừng không thường xuyên có thể mang theo Thiêu Đốt, Cưa Xích Hoá Kỹ lại càng là một lựa chọn tối ưu hơn cho việc lấy hiệu ứng Vết Thương Sâu trong giai đoạn đầu.

LMHT: Điều gì khiến Cưa Xích Hóa Kỹ trở thành trang bị hot trong meta hiện tại?

Ngoài ra, lượng chỉ số cộng thêm từ Cưa Xích Hóa Kỹ cũng là điều được nhiều người chơi ưa chuộng. 55 SMCK, 250 Máu và đặc biệt là tận 25 Điểm Hồi Chiêu là lượng chỉ số ấn tượng cho các vị tướng Đấu Sĩ Đi Rừng, đặc biệt là khi so sánh với những trang bị khác như Giáp Gai hay Lời Nhắc Tử Vong.

Những con bài sử dụng tốt món trang bị này có thể kể đến như Wukong, Viego hay thậm chí là Trundle. Trong bản 12.14, mức giá của Cưa Xích Hóa Kỹ đang bị tăng từ 2600 lên 2800 vàng nhằm hạn chế sức mạnh của trang bị này. Tuy nhiên đế đánh giá một cách công bằng thì đây vẫn là công cụ khắc chế những vị tướng hồi phục mạnh mẽ vô cùng hiệu quả.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account