lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: DK gặp khó khi hàng loạt trụ cột dương tính với Covid-19
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: DK gặp khó khi hàng loạt trụ cột dương tính với Covid-19

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến các đội tuyển tại LCK, mới đây nhất chính là cựu vương CKTG DK.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc vẫn đang tỏ ra rất phức tạp, đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến giải đấu LCK. Mới đây nhất, phía DK đã ra thông báo về việc Showmaker và Kellin là 2 tuyển thủ thuộc biên chế của đội tuyển này dương tính với Covid-19. 

“Các trận đấu sắp tới cũng như lịch trình thi đấu sẽ được điều chỉnh.” DWG thông báo. “DWG sẽ tập trung vào việc điều trị và phục hồi sức khỏe của tuyển thủ hơn là những trận đấu”.

Theo LCK Guidelines, những thành viên có kết quả xét nghiệm dương tính sẽ không được thi đấu trực tiếp tại LoL Park Arena để đảm bảo an toàn. Thay vào đó, các tuyển thủ này sẽ được bố trí thi đấu tại gaming house với sự giám sát từ BTC. 

LMHT: DK gặp khó khi hàng loạt trụ cột dương tính với Covid-19

Trong trường hợp không đồng ý thi đấu online, các đội tuyển sẽ phải có sự thay thế cấp tốc bằng các tuyển thủ dự bị hoặc bị xử thua cả trận đấu đó. Ở thời điểm hiện tại, phía DK vẫn chưa đưa ra hướng giải quyết khi đội hình của họ bị thiếu hụt lực lượng với 2 ca mắc Covid-19.

Khả năng cao Hỗ Trợ Kellin sẽ được thay thế bởi Bible, trong khi tuyển thủ trẻ 17 tuổi khác từ lò đạo tạo là Pullbae sẽ được đôn lên để trám vào vị trí của Showmaker. Một phương án khác mà phía DK có thể cân nhắc là bố trí thi đấu online cho Showmaker và Kellin.

Đây có lẽ là tổn thất lớn về mặt lực lượng của DK, nhất là khi LCK Mùa Hè 2022 đang bước vào giai đoạn nước rút vô cùng khốc liệt.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account