lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Thực hư câu chuyện Karsa đã rời V5?
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Thực hư câu chuyện Karsa đã rời V5?

Nghi vấn Karsa rời đội đang khiến cộng đồng LMHT Trung Quốc xôn xao.

Sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa giải thì ở thời điểm hiện tại, V5 đang gặp phải những bất ổn khi liên tiếp phải nhận những thất bại. Chưa hết, nghi vấn về việc người Đi Rừng Karsa rời đội để trở về quê nhà cũng đang được các fan của đội tuyển này quan tâm.

LMHT: Thực hư câu chuyện Karsa đã rời V5?

Đặc biệt trong trận thua OMG mới đây, Karsa đã không thi đấu mà để lại vị trí Đi Rừng cho XLB. Điều này phần nào khiến lối chơi V5 rệu rã, gục ngã trước đối thủ. Và sau đó, địa chỉ IP Weibo của ngôi sao 25 tuổi cập nhật thành Đài Bắc Trung Hoa. Và những tin đồn lục đục nội bộ một lần nữa bị đào lại. Trong khi, Karsa được cho rằng bất mãn khi không được đánh chính, chia tay đội chủ quản.

Drama chưa dừng lại ở đó khi một số tờ báo Trung Quốc đưa tin Karsa đã tâm sự cùng người đồng đội cũ Zhou đang khoác áo TES rằng anh không bằng lòng dự bị, các V5 thậm chí còn không cho Karsa tham gia ngay cả những buổi tập luyện. 

Đập tan những tin đồn trên, phía V5 đã đăng tải trên Weibo hình ảnh các thành viên có mặt ở nhà thi đấu, chuẩn bị, kiểm tra máy móc cho lượt trận đánh offline sắp tới, trong đó Karsa xuất hiện vui vẻ bên dàn sao đội nhà.

Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng những thông tin nói trên phần nào sẽ ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội, nhất là trước khi bước vào giai đoạn playoffs cam go.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account