lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Phải chăng Riot đã 'bỏ quên' Zeri trong bản 12.15?
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Phải chăng Riot đã 'bỏ quên' Zeri trong bản 12.15?

Điều khiến game thủ bất ngờ là việc một con bài mạnh ở vị trí Xạ Thủ như Zeri lại không hề bị đả động đến trong bản 12.15.

Mới đây, Riot đã công bố preview bản cập nhật 12.15 sắp tới với hàng loạt những thay đổi được đưa ra. Những con bài mạnh trong meta 12.14 như Master Yi hay Sivir đều có mặt trong danh sách những vị tướng bị giảm sức mạnh. Mặc dù vậy, game thủ vẫn không khỏi thắc mắc khi Zeri - Con bài được đánh giá cực OP ở thời điểm hiện tại lại không nhận được bất cứ điều chỉnh nào.

LMHT: Phải chăng Riot đã 'bỏ quên' Zeri trong bản 12.15?

Không chỉ trở nên cực hot trong xếp hạng đơn, Zeri còn làm mưa làm gió tại các giải đấu lớn. Việc có đến 4 pha Pentakill trong tuần thi đấu vừa qua đủ để cho thấy Zeri đáng sợ như thế nào nếu rơi vào tay các pro-player.

Theo thống kê từ Game of Legends, Zeri đang có một thông số cấm chọn cùng tỉ lệ thắng vượt trội so với tất cả các xạ thủ khác. Với tỉ lệ cấm lên đến 96.1% ở mọi giải đấu và tỉ lệ thắng khủng khiếp 67.5% với 27 thắng và 13 thua.

Những thông số trên càng đặt ra dấu hỏi lớn đối với game thủ rằng liệu Riot đang thật sự 'bỏ quên' Zeri trong bản 12.15, hay đội ngũ cân bằng đang ấp ủ một kế hoạch cho Tia Chớp Thành Zaun. Chúng ta sẽ phải chờ thêm cho đến khi Riot Games 'chốt sổ' những thay đổi để biết được số phận của cô nàng Xạ Thủ này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account