lol-banner
Tất cả tin tức
LCK mùa Hè ngày 3/8: GEN huỷ diệt KDF, LSB đại thắng DK
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LCK mùa Hè ngày 3/8: GEN huỷ diệt KDF, LSB đại thắng DK

LCK mùa Hè tiếp tục diễn ra với 2 cặp đấu trong ngày 3/8

DK 0 - 2 LSB

          Trong ván 1, thế trận diễn ra tương đối cân bằng, nhưng giai đoạn sau của ván đấu LSB lại là đội làm tốt hơn. Phút 18 LSB vừa có được rồng thứ 3 của ván đấu, vừa có một pha giao tranh thắng lợi. LSB cũng có được linh hồn rồng nước và Baron từ rất sớm, với những lợi thế có được, LSB có được chiến thắng sau 30 phút.

          Sang ván 2, vẫn tiếp tục là một ván đấu cân bằng, LSB kiểm soát được rất nhiều rồng, DK dần bị hụt hơi sau những pha giao tranh bất lợi. Phút 23, LSB có được linh hồn rồng công nghệ. Phút 30, LSB với tất cả những bùa lợi có mặt trên bản đồ tràn thẳng vào đường dưới và kết thúc ván đấu. LSB có chiến thắng chung cuộc 2-0.

GEN 2-0 KDF

          Trong ván đấu đầu tiên, GEN gây bất ngờ với cặp đôi Yasuo - Sejuani đường Dưới, và áp lực của họ khiến KDF gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù KDF đã rất cố gắng chống trả nhưng chênh lệch giữa cả hai đội ngày càng lớn. Gen.G kết thúc ván 1 sau 26 phút.

          Tới ván 2, GEN chỉ mất 24 phút để có cho mình chiến thắng thứ 12 với tỷ số 2-0 đồng thời xây chắc ngôi đầu bảng, sau một ván đấu vô cùng huỷ diệt trước KDF.

 

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account