lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Dàn sao LPL tỏ ra 'thờ ơ' trước sự đi xuống của rank Trung
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Dàn sao LPL tỏ ra 'thờ ơ' trước sự đi xuống của rank Trung

Máy chủ Trung Quốc đang đi xuống một cách trầm trọng bởi vấn nạn phá game khiến nhiều người chơi bức xúc.

Những căng thẳng giữa LPL và Faker thời gian gần đây đến từ việc Quỷ Vương công khai chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp của một số tuyển thủ khi luyện tập tại rank Hàn. Về phía game thủ Trung Quốc, dĩ nhiên họ cũng không hề vui vẻ gì khi phải sang server đối thủ luyện tập, tuy nhiên lại không còn lựa chọn nào khác khi rank Trung hiện đang thật sự đi xuống trầm trọng.

Lật ngược lại vấn đề, rõ ràng Faker không hề sai khi lên tiếng bảo về máy chủ Hàn Quốc. Điều này phần nào giúp máy chủ này thanh lọc được những thành phần tiêu cực khi chơi, giúp ít nhiều giảm thiểu được tình trạng phá game. 

LMHT: Dàn sao LPL tỏ ra 'thờ ơ' trước sự đi xuống của rank Trung

Ở phía ngược lại, các ngôi sao LPL không hề có sự lên tiếng trước vấn nạn phá game tại máy chủ Trung Quốc. Điều này khiến cho những cựu sao, game thủ đã “rửa tay gác kiếm” phải thay nhau tố cáo đường dây phá game ở rank Trung. Xinyi, một cái tên mờ nhạt từng khoác áo FPX lại trở thành gương mặt tiên phong báo cáo lên giới chức trách. Sau đó, đến Shali, một stream nổi tiếng của LMHT Trung Quốc cũng cương quyết không tha thứ cho những thành phần này.

Tuy vậy, những game thủ lên tiếng lại không nhận được kết quả giống Faker ở rank Hàn, khi họ liên tục bị khủng bố tinh thần. Thậm chí Shali còn bật khóc ngay trên livestream vì không thể chơi game yên ổn. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, máy chủ Trung Quốc đang rơi vào tình trạng vô cùng tồi tệ.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account