lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Doinb lên tiếng chỉ trích thẳng mặt Faker và LCK sau khi mất đến 350 triệu
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Doinb lên tiếng chỉ trích thẳng mặt Faker và LCK sau khi mất đến 350 triệu

Căng thẳng về việc hàng loạt tài khoản bị ban tại rank Hàn liên quan đến Faker vẫn đang là câu chuyện thu hút sự chú ý của cộng đồng LMHT.

Căng thẳng giữa Faker và dàn sao LPL xem ra vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là khi hàng loạt tài khoản tại máy chủ Hàn Quốc bị ‘càn quét’ hàng loạt sau những tuyên bố của Faker. Doinb cũng là một trong những nạn nhân của cuộc càn quét này với việc bị ban nick tại máy chủ Hàn.

Mới đây, ngày 3/8, siêu đường giữa LNG lên stream công kích dữ dội Faker lẫn LCK. Cụ thể, theo Doinb chia sẻ, tài khoản VIP đắt đỏ nhất của anh đã bay màu khỏi rank Hàn. Đáng nói nhất, anh đã dùng 10 năm để cày, và bỏ không ít tiền vào đó. Cựu sao FPX cho hay, trị giá của ID khoảng 100 nghìn tệ (hơn 350 triệu VNĐ). Quan trọng, trong đó có nhiều skin, trang phục quý hiếm.

Đặc biệt hơn, lí do được phía LCK đưa ra lại khiến Đường Giữa của LNG không thể chấp nhận được. “Tài khoản này nghi ngờ bị trộm nên chính thức bị khóa để bảo vệ” là lời giải thích từ giới chức trách gửi cho Doinb khiến cựu vương thế giới 2019 không khỏi bức xúc.

Theo Doinb, BTC đang cố gắng bao che, chiều chuộng thái quá và hết lòng phục vụ huyền thoại T1. Điều này khiến cho Faker muốn gì cũng được khi chỉ cần 1 2 câu là ID của game thủ khác lập tức bay màu. Thậm chí, Doinb sỉ vả hành động của LCK thật đáng ghê tởm.

Bên cạnh đó, Game Anchor Network còn xác nhận việc Doinb từng mở nhiều cuộc công kích hướng đến Faker khiến nhiều tài khoản của anh chàng này bị ban hàng loạt. Điều này khiến cho căng thẳng giữa anh và Quỷ Vương xem ra vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account