lol-banner
Tất cả tin tức
LCK mùa Hè ngày 6/8: BRO, LSB cùng nhọc nhằn dành thắng lợi.
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LCK mùa Hè ngày 6/8: BRO, LSB cùng nhọc nhằn dành thắng lợi.

LCK mùa Hè tiếp tục diễn ra với 2 cặp đấu trong ngày 6/7

HLE 1 - 2 BRO

          Trong ván 1, chênh lệch đầu trận là không lớn khi BRO có nhiều mạng còn HLE có nhiều mục tiêu hơn. Phút 20 BRO thắng giao tranh, có được 4 điểm hạ gục lẫn con Baron đầu tiên. Thế trận thuộc về BRO cho tới phút 26 HLE có giao tranh thắng nhưng hơi vội tiến ra Baron nên đã để rơi mục tiêu vào tay BRO. Tuy rằng có chênh lệch khá lớn nhưng BRO liên tục giao tranh thua và để rơi thế trận vào tay HLE và cuối cùng là thất bại trong ván đấu đầu tiên.

           Sang ván 2, BRO áp đảo hoàn toàn HLE và lần này họ không đánh rơi lợi thế của mình nữa. Chiến thắng cho Ngài và đồng đội sau 30 phút.

          Tới ván 3, thế trận ban đầu chênh 1 chút cho HLE nhưng sau giao tranh ở đường giữa phút 15 thì BRO vượt lên dẫn trước. Kể từ đây, BRO kiểm soát hoàn toàn ván đấu và mặc dù có vài lần nằm xuống nhưng nó vẫn không thể thay đổi được kết quả trận đấu với chiến thắng 2-1 sau 35 phút.

LSB 2 - 1 KT

          Ở ván 1, KT có lợi thế trong giai đoạn đầu khi ăn được nhiều mục tiêu hơn. Tuy nhiên tới giữa trận thì LSB bắt đầu đảo chiều thế trận với khả năng giao tranh tốt của mình. LSB càng đánh càng mạnh và họ thành công dẫn trước sau 29 phút.

          Sang ván 2, KT hủy diệt hoàn toàn LSB sau 31 phút với chênh lệch gần 20k tiền.

          Bước vào ván 3 quyết định, thế trận diễn ra khá cân bằng. Phút 24 LSB tổ chức ăn Baron nhưng KT giao tranh quá tốt, có được 3 mạng và con Baron miễn phí. KT tiếp tục dẫn trước và chênh lệch đã lên tới hơn 10k tiền nhưng tới phút 35, LSB có linh hồn rồng lửa cùng một pha giao tranh thắng lợi, quét sạch thành công KT và kết thúc luôn trận đấu.

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account