lol-banner
Tất cả tin tức
lpl
LoL2 năm trướchai.dang

Playoffs LPL Mùa Hè 2022: WBG mất vé dự CKTG 2022 trước LNG

LPL Mùa Hè 2022 play-off (19/08): WBG chính thức mất vé tham dự CKTG 2022 sau khi thất thủ 1-3 trước LNG ở vòng Play-off.

LPL Mùa Hè 2022 Play-off (18/08), SofM và các đồng đội đã thi đấu vô cùng thất vọng và chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1-3, chính thức bị loại khỏi vòng Play-off và không còn cơ hội tham gia CKTG 2022.

Là đội có thứ hạng xếp cao hơn LNG sau khi vòng bảng kết thúc, WBG được đánh giá cao hơn một chút tuy rằng phong độ hiện tại của họ vẫn vô cùng mập mờ. Dẫu vậy khi trận đấu diễn ra, từng cá nhân trong đội lại vô cùng bạc nhược và đánh mất chính mình trong suốt cặp BO5 này. Chỉ có đúng ván 3 là khoảng thời gian hiếm hoi mà WBG có dấu hiệu come back. Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã quá trễ, LNG mới là cái tên xứng đáng hơn để tiếp tục cuộc hành trình của họ trong vòng Play-off này.

Ván 1: WBG 0-1 LNG

TheShy với kèo đấu Gwen trước Akali của Ale, đã bị DoinB hỏi thăm liên tục trong suốt khoảng thời gian đầu của trận đấu. Đến mức thanh niên này nằm xuống liên tiếp đến tận 5 lần. Trong khi đó, Akali và Renekton quá xanh khiến cho mặc dù Huanfeng có một trận đấu vô cùng ổn định ở Đường Dưới vẫn không tài nào có thể thoải mái đứng trong giao tranh. LNG có được Baron và ép đối phương giao tranh liên tục. Phút 31, WBG gục ngã, chấp nhận nhìn đối thủ có ván đấu đầu tiên.

Ván 2: WBG 0-2 LNG

Lại một trận đấu hoàn toàn thất vọng với cá nhân TheShy và các vị trí khác trong đội hình WBG. Lần trước có thể là do bị camp bởi DoinB nhưng lần này TheShy đã bị solo-kill hai lần liên tiếp trước Jax của Ale. DoinB có một cú Quadrakill ngay từ phút thứ 10 khiến cho trận đấu lại càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Jax của Ale vượt trội trong việc đẩy lẻ, còn Yone của DoinB lại có quá nhiều sát thương trong giao tranh, WBG đánh mất game đấu thứ 2 còn dễ dàng hơn game thứ nhất.

Ván 3: WBG 1-2 LNG

ON đem Yasuo xuống khu vực Đường Dưới để đánh cặp với Senna của Huanfeng. Hiệu quả thì chưa thấy đâu nhưng ON liên tục phải nằm xuống trong suốt nửa đầu của trận đấu. Nhưng bên cạnh đó, cánh trên của WBG lại đánh cực kì thăng hoa, đặc biệt là vị trí của Angel. Ahri trong tay Angel liên tục có những pha xuất hiện đúng lúc đúng chỗ, và có được rất nhiều mạng cho riêng mình. Wukong của SofM cũng kết hợp rất tốt với đội hình để bắt chết các vị trí chủ lực của đối phương. Với bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi, WBG xuất sắc có được ván thắng sau 32 phút thi đấu.

Ván 4: WBG 1-3 LNG

Có trong tay Lucian – Nami nhưng WBG vẫn không thể áp đặt được thế trận ở khu vực Đường Dưới trước cặp đôi Zeri – Yuumi ở phía bên kia. Khi bắt đầu bước vào giai đoạn tranh chấp mục tiêu, WBG lại bắt đầu lộ rõ những điểm yếu. Zeri của Light được xả sát thương liên tục, giúp LNG luôn thắng giao tranh. Từng mục tiêu một rơi vào tay LNG và cuối cùng họ cũng xuất sắc có chiến thắng chung cuộc ở phút 34.

Với trận thắng ngày hôm nay, LNG sẽ tiếp tục là đối thủ của V5 ở vòng đấu tiếp theo. Còn với WBG, họ đã chính thức đánh mất cơ hội có được chiếc vé dự CKTG năm nay

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account