lol-banner
Tất cả tin tức
vcs 2022
LoL2 năm trướchai.dang

Top 4 VCS Mùa Hè 2022 lộ diện, "thánh Content" của các đội tuyển lại tái xuất

Top 4 VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức lộ diện, đội ngũ media của các đội tuyển vẫn hoạt động tích cực làm mặt trận content trở nên nóng hơn bao giờ hết.

vcs hè 2022

VCS Mùa Hè 2022 là giải đấu thường niên cấp cao nhất của bộ môn LMHT tại Việt Nam. Giái đấu này vừa bước vào loạt trận đấu cuối cùng nhằm tìm ra cái tên tiếp theo góp mặt trong vòng playoffs. Đây là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa 3 đội tuyển là TW, CES và SE, trong đó SE là đội nắm quyền tự quyết trong tay nếu giành chiến thắng trước TS. Và không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, Celebrity cùng các đồng đội đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng xuất sắc khi đánh bại đội tuyển đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với tỉ số 2-0 giòn giã, qua đó ghi tên mình vào vòng playoffs.

vcs hè 2022 meme

Sau trận đấu, tâm điểm lại được đổ dồn về “mặt trận content” khi các đội tuyển đều bày tỏ những trạng thái cảm xúc khác nhau sau chiến thắng của SE. Hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với SE là TW và CES chỉ còn biết an ủi lẫn nhau trên mạng xã hội sau khi không còn cơ hội đánh tie-break để cạnh tranh tấm vé vào top 4. Trong đó đội ngũ media của CES tỏ ra rất tích cực với hàng loạt meme mặc cho đội tuyển của mình đã chính thức “out top”.

vcs 2022 meme



GAM Esports cũng góp vui trên mặt trận content mặc dù đã chắc suất top 1. Trước đó, binh đoàn vàng đen cũng không quên “cà khịa” các đối thủ của mình sau trận thắng trước TW, bởi chính nhờ chiến thắng này mà cả CES lẫn SE vẫn còn cơ hội tham dự top 4 VCS.

vcs hè 2022 meme



Và tất nhiên, trùm cuối không bao giờ làm chúng ta thất vọng, đội ngũ content “dân bất hư truyền” của SBTC Esports không thể nào bỏ qua cơ hội vàng này để tạo ra những video khiến fan hâm mộ không khỏi bật cười. Không chỉ chạm vào nỗi đau của hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp, SE thậm chí còn “cà khịa” cả top 1 vòng bảng GAM Esports, cũng như chạm vào nỗi đau của Celebrity trong màu áo LK năm xưa.

Vòng playoffs VCS Mùa Hè 2022 hứa hẹn sẽ khó đoán trước được kết quả với kỹ năng hiện tại của các đội tuyển. Không chỉ cạnh tranh cho chức vô địch, các đội tuyển cũng đều rất mong muốn giành cho mình một kết quả tốt nhất để có cơ hội tham dự CKTG 2022 sắp tới.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account