lol-banner
Tất cả tin tức
lpl 2022
LoL2 năm trướchai.dang

Playoffs LPL Mùa Hè 2022: LNG bất bại 3 trận liên tiếp, tiếp sâu vào vòng trong

LNG đã chứng tỏ được thực lực của mình khi giành chiến thắng trước V5 tại LPL Mùa Hè 2022 Play-off (21/08) để tiến vào vòng trong.

Sau khi chiến thắng WBG ở vòng đấu trước đó để thẳng tiến vào vòng 3 của Play-off LPL Mùa Hè 2022, V5 - ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch là đối thủ của WBG tại vòng đấu lần này. Với tinh thần đoàn kết, LNG đã gạt dò V5 để tiếp tục bước vào vòng trong. Kết quả này gây ra nhiều bất ngờ và vui mừng đối với các fan hâm mộ vì họ cho rằng hành trình của DoinB và các đồng đội chỉ kéo dài được tới đây mà thôi. Và dưới đây là tường thuật trận đấu kịch tính giữa hai đội tuyển.

Ván 1: LNG 1- 0 V5

 

Lại là Nocturne của DoinB trong đội hình giao tranh cực mạnh của LNG. Với cả Kennen, Lulu, Wukong và Nocturne trong đội hình, ta có thể dễ dàng thấy LNG sẽ chiếm lợi thế khủng khiếp như nào trong mỗi pha giao tranh 5vs5. Cơ hội duy nhất của V5 là ở giai đoạn đi đường thì họ lại tỏ ra quá thua thiệt. Phút 32, LNG có cả Baron và Linh Hồn Rồng Đất, dễ dàng lấy đi hai nhà Lính Siêu Cấp của V5. Phút 37, LNG tràn lên lần nữa và lần này họ lấy luôn ván đấu thứ nhất khỏi tay V5.

Ván 2: LNG 1-1 V5

 

Nocturne bị cấm, và lần này DoinB thay bằng con bài Yone. Không còn công cụ hỗ trợ đắc lực cho các Đường khác, LNG tỏ ra hơi lép vế so với một V5 đã biết đánh chắc chắn ở giai đoạn đầu. XLB có một game đấu rất thành công khi thanh niên này không chỉ ăn mạng gánh team mà còn giữ về hết cả 4 con Rồng cho V5. Có Hồn Rồng Công Nghệ từ quá sớm, không khó để V5 cân bằng tỷ số sau ván đấu thứ 2.

Ván 3: LNG 2-1 V5

XLB đem Bel’Veth vào một game đấu bản lề mặc cho việc vị tướng này cần rất nhiều tài nguyên để có thể thực sự gánh team. LNG hiểu được điều đó và liên tục khoét vào vị trí yếu nhất của V5 trong giai đoạn đầu trận đó chính là người đi Rừng. Tự phế xong cũng không gây được quá nhiều ảnh hưởng lên đội hình, các đường khác của V5 cũng dần dần “rụng”. Trong khi đó đội hình của LNG xanh đều mọi vị trí, DoinB và các đồng đội dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1 sau 3 ván đấu.

Ván 4: LNG 2-2 V5

LNG có dẫn trước mọi thứ về mặt mục tiêu mạng hạ gục cả kinh tế của ván đấu. Tưởng chừng sẽ là chiến thắng 1 chiều cho LNG nhưng V5 bằng những nổ lực giao tranh có lợi cho mình, họ đẩy lợi thế từng những tiền thưởng mục tiêu với con baron có được. Phút 34, một pha di chuyển lỗi của 2 vị trí đường đơn của LNG, họ trả giá bằng pha giao tranh thất bại và trận thua của cả ván đấu. V5 giành chiến thắng lật ngược ngoạn mục với 35 phút thi đấu.

Ván 5: LNG 3-2 V5

 

Ván đấu dù LNG có lợi thế về mặt đi đường nhưng giao tranh tổng thì không đội nào hơn nhau cả. Ván đấu rất căng thẳng khi cả hai đội giao tranh liên tục trên toàn bản đồ. Pha giao tranh rồng ở phút 31 là lúc quyết định LNG là đội có ván thắng cuộc. LNG giành chiến thắng đầy khó khăn nhưng họ kết thúc với một vé vào vòng tiếp theo.

Sau khi xuất sắc giành chiến thắng trước V5 với kết quả chung cuộc 3-2, LNG sẽ phải rất cố gắng nếu họ muốn vượt qua JDG ở vòng đấu tiếp theo. Đây chắc chắn sẽ là một đối thủ không dễ chút nào, nếu không muốn nói là còn khó nhằn hơn cả V5. Anh em liệu có tin DoinB và các đồng đội sẽ tiếp tục viết tiếp câu truyện cổ tích của mình, hay JDG chính là cái tên đủ mạnh để sút LNG xuống nhánh thua? Hãy cùng chờ đợi vào ngày 23/08 tới nhé!

 

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account