lol-banner
Tất cả tin tức
Tướng mới K’Sante - Vị tướng đường trên với bộ kỹ năng cực khó
LoL2 năm trướchai.dang

Tướng mới K’Sante - Vị tướng đường trên với bộ kỹ năng cực khó

Những thông tin tiết lộ về tướng mới K'Sante từ Riot cho thấy đây sẽ là một vị tướng sở hữu bộ kĩ năng phức tạp chỉ cao thủ mới có thể thành thạo.

Sau những Zeri, Bel’Veth hay gần đây nhất là Nilah, Riot Games mới đây đã tiết lộ một vị tướng chống chịu Đường Trên sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, với tên gọi K’Sante. Đây là vị tướng đến từ Nazumah – Một vùng đất mới bên trong Shurima với nhiều điều đặc biệt. Đặc biệt hơn, lối chơi của K’Sante cũng đã phần nào được hé lộ trong một số cuộc thảo luận của đội ngũ Riot trên Reddit.

Theo đó, hầu hết những vị tướng chống chịu Đường Trên đều không đòi hỏi kĩ năng người chơi quá cao để sử dụng. Hầu hết những dạng tướng này đóng vai trò đỡ đòn cho các tướng gánh đội có thêm khoảng trống để tấn công đối thủ, cũng như cung cấp các hiệu ứng khống chế tốt lên đối thủ. Tuy nhiên đối với K’Sante, câu chuyện này lại hoàn toàn ngược lại khi đây được “nhá hàng” là một tướng chống chịu Đường Trên đòi hỏi kĩ năng người chơi cao để có thể sử dụng một cách hiệu quả.

“Mục tiêu với K’Sante là giúp vị tướng này sở hữu bộ chiêu thức phức tạp đòi hỏi kĩ năng cao từ phía người sử dụng – Thứ sẽ khiến người chơi phải đắm chìm hàng giờ để có thể thuận thục vị tướng mới này” – Đội ngũ Riot chia sẻ.

Với những tiết lộ nói trên, nhiều người chơi cho rằng việc sử dụng Ntofos – Vũ khí của K’Sante sẽ không hề đơn giản như những gì xuất hiện trong video giới thiệu của Riot. Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin về bộ kĩ năng chi tiết của K’Sante, tuy nhiên những chia sẻ trên của Riot hoàn toàn có thể khiến người chơi hy vọng về một vị tướng Đường Trên mới mang lại nhiều sự thú vị.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account