lol-banner
Tất cả tin tức
ahri siêu phẩm
LoL2 năm trướchai.dang

Skin Ahri Siêu Phẩm sẽ là trang phục mới tiếp theo của tiểu hồ ly?

Ahri rất có thể sẽ tiếp tục sở hữu cho mình trang phục Siêu Phẩm hoặc một trang phục hàng hiệu khác sắp tới.

Ahri là một trong những vị tướng đường giữa phổ biến nhất của LMHT với việc sở hữu rất nhiều bộ skin đẹp. Và sắp tới đây, Hồ Ly Chín Đuôi Ahri sẽ nhận được một đợt cập nhật hình ảnh mới trong giai đoạn tiền mùa giải 2023. Đây là động thái của Riot nhằm nâng cấp chất lượng hình ảnh của Ahri, cũng như bổ sung một số chi tiết nhằm giúp cô nàng trở nên cuốn hút hơn so với hoạt ảnh ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đây dường như chưa phải lá tất cả những gì Riot muốn cung cấp cho Ahri.

Mới đây, Big Bad Bear đã công bố một số thông tin có liên quan đến các trang phục mới Ahri. Theo đó, một data miner có tên là Julex Gameplays vừa phát hiện một số dòng code có chứa tên của Ahri Siêu Phẩm. Điều này khiến Big Bad Bear đặt nghi vấn về sự trở lại của dòng trang phục này trong giai đoạn cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Theo ý kiến của Big Bad Bear, anh cho rằng nếu điều này thật sự xảy ra thì CKTG 2022 sắp tới sẽ là thời điểm Riot tung ra những bộ trang phục này. Tuy nhiên đây nhiều khả năng chỉ là dòng code bị ẩn đi bởi Riot, và việc Ahri sở hữu trang phục Siêu Phẩm trong năm 2022 là điều khá khó xảy ra, nhất là khi những thông tin về sự trở lại của trang phục Hoa Linh Lục Địa đang ngày một xuất hiện nhiều hơn.

Tuy vậy, rất có thể trong năm 2023 hoặc xa hơn, Ahri có thể sẽ có trang phục Siêu Phẩm hoặc một trang phục hàng hiệu mới dựa trên những gì Julex Gameplays công bố. Rất có thể sau đợt cập nhật visual, Riot sẽ tiếp tục dành tặng một “món quà đặc biệt” khác cho các fan của Hồ Ly Chín Đuôi.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account