lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT lọt 4 BXH những tựa game gây phẫn nộ nhất cho game thủ
LoL2 năm trướchai.dang

LMHT lọt 4 BXH những tựa game gây phẫn nộ nhất cho game thủ

Không phải mới lạ gì, mà từ khi khai sinh dòng game LMHT đã tồn tại cả ngàn điều gây ức chế đến game thủ, nhưng mới đây một cuộc khảo sát tại Mỹ đã chính thức phanh phui tựa game này.

Không chỉ người chơi cho vui ở phòng Net, game thủ chuyên nghiệp, hay Streamer rất nhiều tình huống người chơi đã phải uất nghẹn, khóc không ra nước mắt khi chơi LMHT.

top 4 game ức chế nhất
Top 4 Game gây ức chế nhất, LMHT tất nhiên không thể thoát

Và trong một khảo sát gần đây được thực hiện bởi time2play, LMHT đã lọt 4 trong BXH những tựa game gây phẫn nộ nhất cho game thủ. Cuộc khảo sát đã được tiến hành tại Mỹ với 1046 người chơi game ít nhất 4 giờ mỗi tuần. Thời gian chơi game trung bình của những người này là 14,9 giờ mỗi tuần, độ tuổi trung bình của những người tham gia khảo sát là 28,6.

Chi tiết hơn về cuộc khảo sát này, LMHT đã đứng top 4 với 20,1% số phiếu bình chọn và xếp dưới 3 cái tên Call of Duty, Mario Kart và Minecraft.

Ngoài ra, nhiều game thủ cũng chú ý những điều gây “ức chế” trong cuộc khảo sát này bao gồm “thua liên tiếp ở cùng một màn chơi, những người khác sử dụng hack/cheat, lỗi game, “camper”…

Theo đó, nhiều game thủ nhận ra những điều gây “ức chế” nhất trong game này đều có những nét tương đồng hay thậm chí giống 100% với “đặc điểm” của LMHT.

lmht

Ví dụ như việc thua liên tiếp ở một màn chơi được nhiều game thủ LMHT ví như việc “gác cổng rank Bạch Kim, Vàng hay Bạc” (thua liên tiếp ở chuỗi thăng hạng). Hay việc sử dụng hack/cheat cũng là điều không hiếm gặp trong LMHT, điển hình như con bài Sion “quái xế” thường bị cộng đồng réo tên. Yếu tố lỗi game cũng là điều… hiển nhiên trong LMHT, bởi không chỉ máy chủ chính thức mà cả các giải đấu hàng đầu như LPL, LCK cũng thường xuyên gặp lỗi game. Sau cùng là “camper” – những người “cắm trại” ở một đường nào đó và gank đối phương đến khi “buông chuột” mới thôi.

Dĩ nhiên, những điều bên trên chỉ được lấy khảo sát từ hơn 1000 game thủ tại Mỹ, nhưng không thể phủ nhận nó đã chỉ ra những điều gây phẫn nộ nhất trong LMHT hiện tại.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account