lol-banner
Tất cả tin tức
theshy
LoL2 năm trướchai.dang

TheShy bị chỉ trích sau khi WBG để thua trước LNG tại vòng play-off LPL Mùa Hè 2022

WBG để thua trước LNG tại vòng play-off LPL Mùa Hè 2022, cộng đồng mạng chỉ trích TheShy tự phụ.

Một trong những trận đấu được cồng động game thủ mong đợi nhất của vòng play-off LPL Mùa Hè 2022 vừa qua chính là trận đấu giữa WBG và LNG. Tại LPL Mùa Hè 2021, cũng chính tại trận đấu này mà WBG đã bị LNG loại một cách đầy tiếc nuối. Mối lương duyên của hai đội tuyển này vẫn chưa chấm dứt khi một lần nữa hai đội tuyển lại chạm trán nhau tại vòng play-off LPL Mùa Hè 2022. WBG cũng không thể rửa sạch mối thù trước đây với LNG. Thậm chí sau trận đấu này, cái tên WBG bị gọi khắp mọi mặt trận MXH.

Đối với thất bại của WBG, cái tên được đưa ra làm “vật tế” chính là TheShy. Rất nhanh chóng, truyền thông Trung Quốc đã đem lại những câu chuyện của đường trên người Hàn thời còn thi đấu cho IG ra để so sánh với thất bại này.

Vào trận CKTG 2018, IG đối đầu với KT thuộc khuôn khổ Tứ kết. Sau ván 3, anh bất ngờ thay TheShy bằng Duke. Dù không mang lại kết quả khả quan, HLV KIM vẫn khăng khăng giữ Duke trên sàn đấu khi đến ván 5. Để rồi, dưới áp lực của BLĐ và ông chủ IG, TheShy mới được đưa trở lại.

Để lý giải về vấn đề này, HLV KIM từng cho rằng TheShy quá tự phụ, cho rằng bản thân có thể quyết định tất cả. Ván 3 CKTG 2018 năm đó, ngôi sao Hàn Quốc không nghe theo BHL, tự chọn Fiora. Lượt pick này không giúp TheShy chơi tốt hơn nhưng anh cũng không nhận lỗi về phần mình.

Trở lại với trận play-off vừa qua, cựu sao IG đã thể hiện một phong độ bạc nhược với những vị tướng như Ornn và Gwen. Thế nhưng, truyền thông Trung Quốc tin rằng chính TheShy là người đã tự đưa ra những lựa chọn này, bất chấp những chỉ đạo của HLV. Cuối cùng, trang tin này nhận định TheShy quá tự phụ và khó hòa hợp với đồng đội.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên mà game thủ người Hàn Quốc bị chỉ trích vì tính cách của mình. Song, dường như những màn trình diễn của anh cho tới thời điểm hiện tại chỉ góp phần tăng tính chuẩn xác cho nhận định trên

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account