lol-banner
Tất cả tin tức
Doinb chỉ trích BTC LPL
LoL2 năm trướchai.dang

Doinb chỉ trích BTC LPL

DoinB mới đây đã có những chỉ trích đối với ban tổ chức LPL sau những trận thua cay đắng.

LNG Esports đang là đội tuyển để lại nhiều ấn tượng nhất ở vòng loại trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ở thời điểm hiện tại khi tạo nên một cú “miracle run” từ vòng đầu tiên ở play-off. Doinb cùng các đồng đội đã lần lượt đánh bại những đối thủ nặng ký để góp mặt ở Round 4 pay-off dành cho 4 đội mạnh nhất. Tuy nhiên, DoinB và các đồng đội đã không thể tạo thêm được bất ngờ nào khi để thua JDG trắng 0-3 trước khi thất bại 1-3 trước EDG ở trận bán kết nhánh thua. Kết quả này khiến LNG đánh rơi cơ hội giành lấy tấm vé đến CKTG 2022 với tư cách hạt giống số 3 khu vực LPL

Dựa trên điểm số tích lũy trong năm 2022, “Kỳ Lân Tô Châu” giành quyền tham dự vòng loại khu vực để cạnh tranh chiếc vé hạt giống số 4 của LPL. Dù vậy, đây cũng được xem là điều không hề dễ dàng một chút nào. Với thể thức của vòng loại khu vực LPL, LNG sẽ có màn tái đấu với V5, đối thủ mà họ rất vất vả vượt qua với tỉ số 3-2 cách đây không lâu.

Mới đây, trên buổi livestream của mình, “đầu tàu” của LNG là DoinB đã lên tiếng chỉ trích sự sắp xếp các trận đấu của BTC LPL có vấn đề. Lý do mà đường giữa của LNG đưa ra chính là bởi “dường như BTC cố ý đẩy đội tuyển của anh chạm trán với V5”. Ngoài ra, DoinB còn cho biết việc một lần nữa chạm trán Rookie khiến cho anh đang gặp sức ép vô cùng lớn.

DoinB cho rằng, kể từ khi áp dụng thể thức vòng loại kép, các đội tuyển bị kéo dài thời gian thi đấu một cách vô lý. DoinB còn đưa ra dẫn chứng rằng rất nhiều tuyển thủ, trong đó có Crisp chỉ mong đội tuyển của mình bị loại càng sớm càng tốt để tiết kiệm thời gian.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account