lol-banner
Tất cả tin tức
Faker cướp Baron với Ahri ở Champions Queue để chuẩn bị cho CKTG 2022
LoL2 năm trướchai.dang

Faker cướp Baron với Ahri ở Champions Queue để chuẩn bị cho CKTG 2022

Với con bài Ahri Sách Phép ở hàng chờ Champions Queue, Faker đã cướp Baron để đưa lợi thế về cho đội của mình.

Champions Queue là một hàng chờ được tạo ra ở khu vực Bắc Mỹ, dành riêng cho các tuyển thủ chuyên nghiệp và một số streamer nổi tiếng để họ luyện tập. Hàng chờ này sẽ giúp các tuyển thủ chuẩn bị kĩ càng cho các trận đấu tại CKTG 2022 mà không phải băn khoăn về chất lượng “đồng đội” như khi chơi ở hàng chờ thông thường.

 

Việc được gặp và chơi cùng Faker vẫn là một điều gì đó rất vinh dự. Trong một trận đấu mới đây thuộc Champions Queue, Faker đã sử dụng con bài Ahri Sách Phép và có một pha highlight cướp Baron cực nhanh gọn. Điều đáng nói là trước đó Faker và các đồng đội của mình không hề có tầm nhìn ở khu vực này. Chỉ có Leona tiên phong và để lấy tầm nhìn cho đội. Ahri của Faker theo sau với Lửa Hồ Ly sau đó căn đúng thời gian Tốc Biến + Quả Cầu Ma Thuật (Q) + Trừng Phạt (Sách Phép) để cướp về con Baron này.

Bằng cách xử lý quyết đoán, Faker đã kéo lại game đấu cho đội Xanh thay vì để đối thủ lăn cầu và kết thúc được ván đấu. Trong quá khứ Faker cũng có không ít lần cướp Baron ngay trước mũi team địch. Lần cướp baron gần đây nhất là pha xử lý Lissandra (cũng với Sách Phép) trong trận đấu với GenG ở khuôn khổ LCK.

Vòng bảng CKTG sẽ bắt đầu sau khoảng một tuần nữa. Người hâm mộ hy vọng rằng sẽ thấy Faker tiếp tục tạo ra những màn highlight ấn tượng như vậy và tiến xa hơn nữa trên bảng xếp hạng Champions Queue khu vực Bắc Mỹ.

Faker cướp Baron với Ahri ở Champions Queue để chuẩn bị cho CKTG 2022

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account