lol-banner
Tất cả tin tức
Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10
LoL2 năm trướchai.dang

Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

 

CKTG 2022 ngày 03/10 đã diễn ra các cặp trận vòng bảng Play-in vô cùng căng thẳng. Dù đã đánh rất hay nhưng SGB chẳng thể tạo nên kỳ tích.

Ngày thi đấu cuối cùng của giai đoạn vòng bảng Play-in đã kết thúc, những cái tên cuối cùng được chọn cho vòng knock-out để tiến tới vòng trong là gì? Cùng xem kết quả trận đấu nhé.

BYG 0-1 FNC

Cấm chọn

Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

 

  • Jax Đường Trên là câu trả lời của Likai cho kèo đấu với Gragas trong tay Wunder. Đường Giữa là hai vị tướng Akali của Humanoid và Sylas trong tay Minji.
  • Kai’sa – Nautilus của Wako và Kino đương đầu với cặp đôi Aphelios – Maokai trong tay Upset và Hylissang.

Diễn biến

 

BYG khởi đầu trận đấu với phong thái tự tin khi Minji liên tiếp có được mạng hạ gục sau khi sở hữu công Rồng đầu tiên của trận đấu. Dẫu vậy ngôi sao sáng nhất của trận đấu này thuộc về tay người chơi Đường Giữa của Fnatic, Humanoid. Akali của Humanoid múa quá dẻo, thậm chí thanh niên này còn liên tục truy lùng Jax bên phía BYG mỗi khi người chơi Đường Trên này tìm kiếm cơ hội đẩy lẻ. FNC đã dễ dàng hạ gục BYG ở phút thứ 32 của trận đấu khi chưa cần đến con Rồng thứ 4.

LLL 1-0 CHF

Cấm chọn

Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

 

  • Cặp đôi Đường Dưới của LLL quyết định chọn trước Kalista và Amumu
  • Raes và Aladoric trả lời bằng một cặp thủ hoà đó chính là Asha và Braum.
  • Đường Trên sẽ là một màn đối đầu giữa Aatrox của Robo và Camile trong tay Topoon.

Diễn biến

 

Người đi Rừng của 2 đội bên đều làm rất tốt trong việc hỗ trợ và tham gia những mạng hạ gục ở cánh trên.Sự khác biệt lớn nhất nằm ở khu vực Đường Dưới. Ashe trong tay Raes tỏ ra quá thọt đồ so với Kalista của Brance. Aatrox của Robo quá mạnh so với Camile gần như hoàn toàn vô hại của Topoon. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng CHF không thể làm gì khác ngoài cách nhìn LLL dứt điểm trận đấu tại phút thứ 28.

DFM 0-1 EG

Cấm chọn

Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

 

  • Đường Dưới của DFM sử dụng lại cặp đôi Sivir – Yuumi
  • EG chọn Miss Fortune vị tướng đang được đánh giá rất cao trong meta. Vulcan bất ngờ chọn Soroka

Diễn biến

 

Yaharong có một giai đoạn đi đường tương đối tốt trước Jojopyun để giữ chân sức mạnh của LeBlanc ở khu vực Đường Giữa. Gnar trong tay Evi luôn xuất hiện và toả sáng đúng lúc DFM cần. EG có những pha ra vào không hợp lý khiến DFM liên tục giành được lợi thế sau từng pha giao tranh. Phút thứ 33, EG chuẩn bị phản đòn thành công nhưng rồi chỉ 2 phút sau DFM lại trả cả vốn lẫn lãi. Đỉnh điểm là sau pha quét sạch ở phút 40, DFM hoàn toàn đánh bại EG.

IW 0-1 ISG

Cấm chọn

Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

 

  • Đường Dưới của IW là 2 cái tên Nilah và Yuumi. 
  • ISG chọn Kai’sa và Rell. Viktor trong tay của Serin sẽ có một khoảng thời gian rất khó khăn trước Sylas của Seiya.
  • Ferret khoá vào con bài đi Rừng quen thuộc trong vòng Play-in này đó là Maokai, trong khi đó Grell vẫn đặt trọn niềm tin vào Wukong.

Diễn biến

 

Cả 2 đội rượt đuổi nhau về số mạng hạ gục. Đầu trận đấu, ISG có được lợi thế sau pha giao tranh đầu tiên ở khu vực Hang Sứ Giả. Nhưng đến giữa trận IW đã mang lại thế cân bằng cho cặp đấu. Nilah trong tay HolyPhoenix có một lối lên đồ khác đặc biệt với Nguyệt Đao, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp Thiên Thần.

Khả năng sinh tồn của Nilah là vô cùng tốt nhưng cũng vì thế mà IW bị thiếu đi một nguồn sát thương không hề nhỏ. Lần duy nhất HolyPhoenix nằm xuống trong trận đấu là ở phút 30- lúc ISG giành được chiến thắng.

DRX 1-0 MAD

Cấm chọn

Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

 

  • Một đội hình cơ bản đánh xoay quanh nguồn sát thương vật lý của Sivir và sát thương phép tới từ Sylas của DRX. 
  • MAD mang về cho chính họ cặp đôi MIss Fortune – Leona cùng con bài Vex để đối trọng với Sylas trong tay Zeka.

Diễn biến

MAD có khởi đầu thuận lợi. Bel’veth Elyoya dễ dàng có được 3 bùa ngay trong vòng rừng thứ nhất, đặt Senjuani của Pyosik vào thế bất lợi hoàn toàn về chỉ số farm. Với sự chủ động và khả năng kiểm soát bản đồ, MAD liên tục băng trụ thắng sau đó liên tiếp có được những mục tiêu lớn cho mình. Pyosik có một ván thi đấu quá tệ khi bị out-jungle hoàn toàn và không giúp ích được bất cứ khu vực đường nào. Deft và Zeka phải gánh DRX. Chỉ với một lần duy nhất hạ gục được Bel’veth trong tay Elyoya, DRX xuất sắc giành chiến thắng khi mà đối thủ vừa có Baron vừa có Linh Hồn Rồng Nước.

SGB 0-1 RNG

Cấm chọn

Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

 

  • SGB lấy trước Lee Sin cho BeanJ, Zac cho Froggy để đối đầu với Sylas của Xiaohu.
  • Shogun sở hữu vị tướng tủ Aphelios ở khu vực Đường Dưới.
  • Đường Trên Hasmed khoá vào Lilia để đối đầu với con Fiora Tốc Hành trong tay Breathe.

Diễn biến

Ngay từ đầu, RNG để lộ ý đồ chăm sóc Shogun. Dẫu vậy, sau một tình huống hơi quá hừng ở khu vực Đường Trên phút thứ 15, Shogun có cú Triplekill giúp toàn đội lấy lại hy vọng.

Tiếp sau đó là màn trình diễn về khả năng macro và đánh 1-4 vô cùng chặt chẽ và khó chịu của RNG. SGB chỉ có được hai con Rồng trong khi RNG đổi lại được 1 cửa mega và 1 Baron. Phút 32, BeanJ bị bắt lẻ đáng tiếc, tạo tiền đề cho RNG tràn lên và kết thúc ván đấu. SGB dù thua cuộc nhưng đã có một trận đấu hay và học hỏi được nhiều điều.

Tie-break

EG 1-0 DFM

Cấm chọn

Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

  • EG khoá vào cho mình đội hình hướng tới những pha giao tranh nhỏ lẻ như Trundle, Akali, Aatrox và Thresh, xoay quanh mũi nhọn của họ là Aphelios.
  • DFM chọn những cặp đối đầu không hề thua thiệt đối phương ở khả năng đi đường, làm chậm ván đấu và dần dần hướng tới những pha giao tranh mục tiêu với Vex, Sett, Gnar và Hecarim.

Diễn biến

 

Điểm nổi bật nhất của EG trong nửa đầu trận đấu là Akali của Jojopyu. Những pha giao tranh nhỏ lẻ với sự có mặt của Jojopyun đều mang lại lợi thế không hề nhỏ cho EG. Nhưng trong giai đoạn sau của trận đấu thì Aphelios của Kaori mới thực sự là con quái vật. Phút thứ 24, EG có Baron. Phút thứ 27, giao tranh nổ ra ở khu vực Đường Giữa, Kaori quét sạch DFM sau một pha xả sát thương hoàn toàn áp đảo. EG tiến tiếp vào trận đấu tiếp theo gặp LLL. 

LLL 0-1 EG

Cấm chọn

Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

  • Impact chọn Morderkaiser để đối đầu với Senjuani của Robo ở khu vực Đường Trên.
  • Trong khi ở Đường Giữa, Taliyah của Tinowns sẽ đối đầu với Azir của Jojopyun.
  • Đường Dưới của LLL chọn cặp đôi Miss Fortune và Nautilus còn Kaori và Vulcan đem và Kai’sa và Leona.

Diễn biến

 

Ngay phút thứ 5, Robo và Croc đã có một pha tổ chức 2v1 vô cùng cồng kềnh. Kết quả là để hai mạng của mình rơi vào tay Morderkaiser của Impact, từ đó khu vực Đường Trên đã hoàn toàn không thể gank được. Từ đó, những pha giao tranh chỉ có thể cân bằng nếu như Morderkaiser của Impact không tham gia. Phút 21, EG hạ gục 3 thành viên của team địch và dễ dàng có con Baron.

Với cách biệt quá lớn nằm ở lượng tiền được cụ thể hoá bằng trang bị, EG đã đè bẹp LLL ở phút thứ 27. EG nắm chắc vị trí thứ 2 bảng A.

Kết quả thi đấu CKTG 2022 vòng Khởi Động ngày 03/10

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account