lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Petland và bạn gái thông báo tin vui
LoL2 năm trướchai.dang

LMHT: Petland và bạn gái thông báo tin vui

Cộng đồng LMHT Việt Nam lại tiếp tục được chứng kiến một cái kết có hậu: cựu tuyển thủ Petland SBTC chuẩn bị có con đầu lòng.

Với các fan của LMHT Việt Nam, đặc biệt là SBTC Esports, Võ Huỳnh Quang “Petland” Huy là một cái tên rất quen thuộc. Anh từng là tuyển thủ đường giữa chuyên nghiệp, thi đấu cho nhiều đội tuyển lớn như ZOTAC, GAM Esports, EVOS Esports, SBTC Esports. Hiện nay anh đã rời xa việc thi đấu chuyên nghiệp và trở thành một streamer.

Ngoài việc là một phần vô cùng quan trọng của SE một thời, Petland còn được người hâm mộ chú ý với mối tình đẹp như trên phim với bạn gái Sao Thương. Cặp đôi này đã rải không ít ‘cơm chó’ (những màn thể hiện tình cảm) và khiến mọi người phải ghen tị.

Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, chiều ngày 1/10 vừa rồi, cô nàng bạn gái Tiktoker xinh đẹp của Petland vừa chính thức thông báo tin vui với toàn bộ bạn bè và người hâm mộ bằng sự kiện “Thai nghén” trên trang Facebook cá nhân cùng caption “Chuẩn bị chào đời nào”. Sự kiện này đã gây sốt rần rần trong cộng đồng Esports Việt.

LMHT: Petland và bạn gái thông báo tin vui

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cựu tuyển thủ cùng bạn gái ngay dưới bài thông báo trên. Petland cũng đã ngầm tiết lộ về một đám cưới vô cùng linh đình trong khoảng thời gian tới. Với mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa chàng trai Phú Yên cùng SBTC, không ít người còn cho rằng, các tuyển thủ SE sẽ là người bê tráp cho cặp đôi này.

Chỉ trong tháng 9 thôi mà cộng đồng LMHT đã được chứng kiến 3 cái kết vô cùng ngọt ngào của 3 cặp đôi nổi tiếng: Bomman – Minh Nghi, Văn Tùng – Mai Dora, SofM -Lily, Và giờ đây là cái kết thứ 4 đến từ cựu tuyển thủ kiêm ‘cây hài’ của SBTC là Petland và bạn gái, kiêm vợ sắp cưới Sao Thương.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account