lol-banner
Tất cả tin tức
Tốc Chiến: Đội hình MXH LOTUS Ladies chính thức lộ diện
LoL2 năm trướchai.dang

Tốc Chiến: Đội hình của MXH LOTUS Ladies chính thức lộ diện

Sau thành công tại giải đấu FSL Wildrift Open IV, đội hình của MXH LOTUS Ladies đã được công bố, toàn những cái tên quen thuộc.

Mới đây, MXH LOTUS Ladies đã xác nhận line-up thi đấu chính thức. Tất cả thành viên đều là những gương mặt quen thuộc với người chơi. Cùng GosuGamers tìm hiểu xem họ là những ai nhé.

Dù mới ra mắt chưa đến 1 tháng nhưng các thành viên đã chứng minh được thực lực của mình. Trong khuôn khổ giải đấu FSL Wild Rift, đội tuyển đã xuất sắc đạt top 3 chung cuộc.

Tốc Chiến: Đội hình MXH LOTUS Ladies chính thức lộ diện

Phía MXH LOTUS Ladies vừa công bố đội hình thi đấu chính thức trên trang Facebook:

  • Đường Baron: Ngọc Bé
  • Đi Rừng: Meii Anh
  • Đường Giữa: Vyna
  • ️Đường Rồng: MaiLinhzt
  • Hỗ Trợ: HuyềnDTĐường Baron (dự bị): Giang Nhím

Tốc Chiến: Đội hình MXH LOTUS Ladies chính thức lộ diện

Huấn Luyện Viên dẫn dắt đội là NaVy – cựu Hỗ Trợ The Legendary Ganker. Đây sẽ là đội hình chính thức của MXH LOTUS Ladies tại các giải đấu tiếp theo. Mục tiêu của các cô gái là là “đại diện Việt Nam thi đấu Seagame 32 và mang về huy chương cho nước nhà.”

Với những màn trình diễn trước đó, người hâm mộ kỳ vọng những Đóa Sen Đỏ sẽ đạt thành tích cao, góp phần thúc đẩy phong trào eSports tại Việt Nam. Cùng đón chờ những màn thi đấu tiếp theo của đội tuyển MXH LOTUS Ladies nhé. Hi vọng rằng các cô gái của chúng ta sẽ thực hiện được mục tiêu của mình.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account