lol-banner
Tất cả tin tức
Dự đoán kết quả trận bán kết CKTG ngày 30/10 giữa DRX và Gen.G
LoL1 năm trướchai.dang

Dự đoán kết quả trận bán kết CKTG ngày 30/10 giữa DRX và Gen.G

Khán giả đang rất mong chờ cuộc nội chiến LCK giữa Gen.G và DRX. Liệu trận đấu có mang lại những bất ngờ lớn?

Ở trận bán kết 2, khán giả sẽ lại tiếp tục được xem một trận đối đầu giữa hai đại diện LCK:  DRX cạnh tranh với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch – Gen.G. Sau khi đánh bại Damwon KIA bằng 5 ván đấu đầy kịch tính, đối thủ tiếp theo của Gen.G là DRX. Cùng GosuGamers dự đoán tỉ số của trận bán kết kịch tính này nhé.

Kinh nghiệm đối đầu

Dự đoán kết quả trận bán kết CKTG ngày 30/10 giữa DRX và Gen.G

Gen.G và DRX đã có nhiều lần phải cạnh tranh với nhau ở các giải quốc nội. Nhưng lần gặp nhau ở trận bán kết của giải quốc tế như hiện nay thì là lần đầu tiên. Trong những lần gặp gỡ với DRX thì Gen.G có nhiều trận thắng hơn. Nhưng với những màn thể hiện tại CKTG 2022 thì DRX đã chứng minh mình không phải đối thủ dễ chơi với sức mạnh khác hẳn trong các giải đấu quốc nội.

Lực lượng hai bên

Dự đoán kết quả trận bán kết CKTG ngày 30/10 giữa DRX và Gen.G

Có vẻ như đường giữa và đường dưới sẽ là hai điểm nóng khi các carry của hai đội đều là những người chơi xuất sắc ở những vị trí này. Điều khiến người hâm mộ mong chờ là cuộc đối đầu giữa Zeka và Chovy. Chovy có khả năng sử dụng thành thạo những chất tướng carry với lượng sát thương DPS khủng như Viktor hay Azir. Đường giữa của Gen.G cũng sử dụng rất tốt những mẫu tướng thiên về giao tranh như Sylas. Còn đối thủ Zeka lại đang có phong độ thi đấu rất tốt cộng thêm khả năng sử dụng Akali và Sylas cực kỳ ấn tượng.

Cuộc chiến đường dưới là sự đụng độ giữa hai xạ thủ kì cựu là Deft và Ruler. Đây cũng là một trong những cuộc gặp gỡ được khán giả vô cùng mong chờ. Cả hai đều xứng đáng với danh xưng xạ thủ xuất sắc nhất tại CKTG năm nay. Deft luôn luôn thể hiện kinh nghiệm cùng sự già rơ của mình trong khả năng đi đường lẫn giao tranh tổng. Trong khi đó, trận đấu với DK đã cho chúng ta thấy khả năng gánh đội ở những thời khắc then chốt của Ruler là tốt như thế nào. Kèo đấu tại đường dưới cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả cuối cùng của trận đấu.

Dự đoán kết quả Gen.G 3-1 DRX

GosuGamers dự đoán tỉ số của trận đấu bán kết này là Gen.G 3-1 DRX. Gen.G có đội hình đồng đều và sự tỏa sáng của những cá nhân đơn lẻ khi cần thiết. Một đội hình chặt chẽ như vậy sẽ khá khó cho DRX vượt lên hay tìm cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kết quả trận bán kết CKTG ngày 30/10 giữa DRX và Gen.G

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account