lol-banner
Tất cả tin tức
T1 muốn chia tay Faker?
LoL1 năm trướcTieuThien

Có tin đồn T1 muốn chia tay Faker?

Tương lai Faker với T1 liên tiếp trở thành đề tài bàn luận với cộng đồng LMHT. 

Như vậy, CKTG 2022 đã kết thúc được hơn 1 tuần. Hiện tại, các đội tuyển đều trở về với cuộc sống thường nhật. Hay đúng hơn, họ đang chuẩn bị tốt nhất cho kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

T1 muốn chia tay Faker?

Trong đó, tương lai T1 và Faker không chỉ khiến LCK mà cả giới LMHT quan tâm. Đôi bên vẫn giữ yên lặng cho những kế hoạch sắp tới. Để rồi, hàng loạt tin đồn nổ ra liên quan đến ngày ngôi sao 26 tuổi chia tay T1. 

Cụ thể, gần đây, Sohu dẫn lại chia sẻ của một blogger trên Weibo. Ở đó, Faker được cho rằng không còn được T1 coi trọng. Một số lãnh đạo cấp cao của đội nghĩ tuổi tác anh quá lớn, khó tiếp tục gánh vác đàn em.

Thậm chí, từ mùa Hè 2022, phía T1 cũng đã sớm có những lời bàn tán để "Quỷ vương" ra đi. Trong khi, về phía huyền thoại LCK, anh vẫn khao khát tiếp tục cống hiến cho T1. 

T1 muốn chia tay Faker?

Post chia sẻ về việc T1 không còn muốn giữ Faker trên Weibo

Trước đó, theo nhiều tiết lộ, Faker có quyền tự quyết tương lai bản thân. Bởi lẽ, anh đã ký vào bản hợp đồng 1+1 với T1. Theo đó, sau khi hết một năm hợp đồng, tuyển thủ 26 tuổi có thể lựa chọn ở lại đội nhà hoặc ra đi. 

Ngoài ra, trên livestream, Gumayusi đã chia sẻ việc bản thân gia hạn hợp đồng với T1. Đồng thời, những tên tuổi khác như Zeus, Oner hay Keira cũng sẽ vẫn cống hiến cho đội nhà trong tương lai. Song, câu chuyện T1 và Faker tới nay vẫn là bí ẩn. 

Thị trường chuyển nhượng luôn chứng kiến nhiều tin đồn, ồn ào thất thiệt. Vì thế, việc T1 muốn chia tay Faker cũng chỉ mang tính tham khảo. Sau tất cả, cổ động viên cần chờ phiên chợ Đông 2022 mở cửa và biết kết quả cuối cùng. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account