lol-banner
Tất cả tin tức
Top các tuyển thủ đạt chức vô địch CKTG nhưng bị đánh giá yếu nhất theo từng vị trí?
LoL1 năm trướcTieuThien

Top các tuyển thủ đạt chức vô địch CKTG nhưng bị đánh giá yếu nhất theo từng vị trí?

Hậu CKTG 2022, vẫn có nhiều tranh luận, bàn tán về giải đấu lớn nhất giới LMHT. 

Như vậy, DRX và ngôi vô địch xứng đáng khép lại hành trình CKTG 2022 thành công tốt đẹp. Theo đó, giải đấu cao nhất giới LMHT đã kinh qua 12 mùa giải với không ít ký ức đẹp đẽ. Dù có kẻ thắng, người thua, tất cả đều trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. 

Đội hình nhà vô địch CKTG được đánh giá kém nhất lịch sử?

Để rồi, vừa qua, bàn về 12 năm CKTG, một danh sách được chọn ra. Ở đó, theo thông tin từ trang tin QQ, một tài khoản đã chọn ra 5 cái tên được cho rằng là những nhà vô địch yếu nhất trên từng vị trí. Và đội hình này như sau:

Đường trên: Flandre (CKTG 2021)

Rừng: Pyosik (CKTG 2022)

Đường giữa: Crown (CKTG 2017)

Xạ thủ: Deft (CKTG 2022)

Hỗ trợ: Baolan (CKTG 2018)

Đội hình nhà vô địch CKTG được đánh giá kém nhất lịch sử?

Ngay lập tức, danh sách này tạo nên làn sóng tranh cãi gay gắt. Trong đó, cái tên gây chú ý nhất thuộc về Deft. Ở tuổi 26, hành trình trên đất Bắc Mỹ vô cùng kỳ diệu với anh. Nhưng điều này không đồng nghĩa xạ thủ DRX không tạo được bất cứ dấu ấn nào hay phụ thuộc vào may mắn. 

Deft chơi xuất sắc từ những lượt đầu Vòng Khởi Động. Sau đó, Vòng bảng, đến tận Chung kết, anh đều sắm vai chìa khóa chủ chốt của DRX. Nói cách khác, xạ thủ 26 tuổi góp rất nhiều công sức vào chức vô địch cho đội. Và việc anh xuất hiện trong danh sách khiến nhiều cổ động viên không hài lòng. 

Bên cạnh đó, Crown cũng nhận về ý kiến trái chiều. Thời điểm 2017, anh có màn trình diễn không hề tồi. Thế nhưng, cổ động viên cho rằng dù thế nào anh vẫn mãi là cái bóng với Faker. Vì thế, Crown xuất hiện trong danh sách này. 

Về những gương mặt còn lại, hầu hết cộng đồng LMHT chấp nhận. Flandre chỉ tỏa sáng nhờ phù hợp meta năm 2021. Còn Pyosik quá tệ trong ngày DRX lên ngôi vương. Còn Baolan cũng chỉ xuất sắc thời điểm CKTG 2018. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account