lol-banner
Tất cả tin tức
Nhà vô địch thế giới: Nếu TES trả lương cao, tôi sẽ suy nghĩ
LoL1 năm trướcTieuThien

Nhà vô địch thế giới: Nếu TES trả lương cao, tôi sẽ suy nghĩ

BeryL đã có những chia sẻ nửa đùa nửa thật về việc gia nhập đại diện LPL, Top Esports trong phiên chợ Đông 2022. 

Thị trường chuyển nhượng Đông 2022 ở LPL đang vô cùng bất ổn. Bởi lẽ, có quá nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến người đi, kẻ ở. Cổ động viên hiện tại cũng chẳng biết rõ kết quả thế nào cho đến ngày phiên chợ khởi động. 

Nhà vô địch thế giới: Nếu TES trả lương cao, tôi sẽ suy nghĩ
QQ chia sẻ lại câu trả lời phỏng vấn của BeryL về việc gia nhập TES

Ngoài tình hình trong nước, công tác mua bán của LPL còn dính đến LCK. Dù chê bai rất nhiều, đến nay, LMHT Trung Quốc vẫn thích ngoại binh Hàn. Để rồi, sắp tới, phiên chợ Đông 2022 hứa hẹn sẽ có nhiều bản hợp đồng xuyên biên giới. 

Chưa hết, BeryL sau CKTG 2022 vừa có những chia sẻ bất ngờ khuấy động chuyển nhượng giữa LPL và LCK. Theo QQ, trong một buổi phỏng vấn, sao DRX đã hô to tên TES. Không những vậy, cựu tuyển thủ DK còn nói rằng nếu đại diện LPL trả lương đủ cao, anh sẽ gia nhập đội. Ngoài ra, BeryL thật sự cũng rất coi trọng TES sau màn đối đầu trên đất Mỹ. 

Hiện tại, TES đang sở hữu line-up Hoa tử (toàn Trung). Dù thế nào, với một bộ phận cổ động viên, đội vẫn là niềm tự hào lớn. Chỉ là, nếu không đem lại hiệu quả, có lẽ nhà á quân LPL nên nghĩ đến việc thay đổi.

Nhà vô địch thế giới: Nếu TES trả lương cao, tôi sẽ suy nghĩ

TES không thiếu tiền. Vì thế, việc chiêu mộ BeryL không phải chuyển khó. Quan trọng, đội thương thảo và thuyết phục nhà vô địch CKTG 2022 thế nào. Chưa kể, họ có chấp nhận bỏ định hướng, theo đuổi line-up toàn Trung hay không.

Nếu có Beryl, TES ít nhiều nhận về chỉ trích khi nuôi ngoại binh Hàn. Nhưng quan trọng, ngôi sao LCK có thể mang đến luồng gió mới và giúp JackeyLove lẫn đội thăng hoa. Và sau tất cả, ở phiên chợ Đông, đây có thể trở thành bản hợp đồng đáng theo dõi với cổ động viên LPL lẫn LCK. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account