lol-banner
Tất cả tin tức
Gumayusi úp mở về việc Faker tiếp tục thi đấu cho T1?
LoL1 năm trướcTieuThien

Gumayusi úp mở về việc Faker tiếp tục thi đấu cho T1?

Cổ động viên LMHT thế giới đều đang chờ T1 và Faker có động thái về tương lai ở chặng đường 2023. 

Giới LMHT bắt đầu thôi nhắc về CKTG 2022 sau một thời gian giải đấu khép lại. Hiện tại, tất cả nhìn về các khu vực và chờ thời điểm phiên chợ Đông 2022 mở cửa. Trong đó, LPL và LCK là 2 khu vực gây chú ý nhất.

Gumayusi úp mở về chuyện đi ở của Faker

Với LMHT Trung Quốc, đây là khu vực nổi tiếng với những drama bất tận về chuyển nhượng. Còn với Hàn Quốc, tương lai Faker tại T1 cũng khiến không ít người phải tò mò. Hiện tại, có rất nhiều tin đồn nửa thật nửa giả về việc "Quỷ vương" ra đi hay ở lại trong thời gian tới. 

Để rồi, vừa qua, Gumayusi có đôi lời chia sẻ về tình hình Faker trên sóng livestream. Nói đúng hơn, "thái tử" T1 cũng không rõ về quyết định tương lai của người chú "quỷ vương". 

"Tôi không biết Faker sẽ đi đâu nhưng 4 người chúng tôi sẽ không thay đổi. Faker sẽ rời bỏ T1 à? Tôi không nghĩ vậy đâu. Thử nghĩ mà xem còn đội hình nào tốt hơn T1 hiện tại? Và có lẽ là không", xạ thủ 20 tuổi cho hay. 

Gumayusi úp mở về chuyện đi ở của Faker

Faker là siêu sao với LCK và cả giới LMHT. Theo đó, việc thương thảo hợp đồng cùng "quỷ vương" không hề dễ dàng. Đã vậy, anh hiện tại 26 tuổi và dù thế nào cũng ngày càng sa sút.

Vì thế, phía T1 phải cân nhắc kỹ việc có nên tiếp tục giữ chân anh hay không. Trong khi, cá nhân Faker, anh cũng cần xem xét việc vẫn thi đấu hay cần chuyển sang vị trí khác. Chưa kể, sau 10 năm thành công với T1, liệu huyền thoại LCK nên ra đi để tìm thử thách mới?

Thời điểm cuối 2021, T1 và Faker từng khuynh đảo cả giới LMHT. Lúc đó, phải rất lâu đại diện LCK mới thuyết phục được anh ký vào hợp đồng mới. Hiện tại, đôi bên đang hoàn toàn giữ im lặng. Và điều này lần nữa khiến cổ động viên lo lắng cho tương lai Faker và T1. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account