lol-banner
Tất cả tin tức
Những bom tấn có thể nổ ở phiên chợ Đông LPL 2022?
LoL1 năm trướcTieuThien

Những bom tấn có thể nổ tại Phiên chợ Đông LPL 2022?

Với hàng loạt sao lớn hết hạn hợp đồng, phiên chợ đông LPL 2022 được đồn đoán sẽ có nhiều bom tấn nổ ra. 

Sau CKTG 2022, hào quang thuộc về LCK với chức vô địch mỹ mãn. Song, LPL vẫn biết cách gây chú ý với giới truyền thông. Giới LMHT Trung Quốc lập tức nổ ra hàng loạt tin đồn chuyển nhượng.

Những ông lớn WBG, BLG, TES, EDG hay RNG sớm thể hiện sức nóng trước thềm phiên chợ Đông 2022 mở cửa. Bên cạnh đó, những ngôi sao cộm cán có thể đến bến đỗ mới cũng tạo cơn sốt cho LPL. 

Hiện tại, đây là một số bom tấn có thể nổ ở phiên chợ Hè 2022. 

Ruler đến LPL

Những bom tấn được kỳ vọng kích nổ ở phiên chợ Đông LPL 2022?

Tuyển thủ Hàn Quốc chưa bao giờ hết sức hút với LMHT Trung Quốc. Đặc biệt, những ngôi sao lớn như Ruler càng khiến những đại gia LPL sốt sắng. Để rồi, khi xạ thủ 23 tuổi tuyên bố rời Gen.G, phía đất nước tỷ dân đã nổ ra tin đồn chiêu mộ anh. 

Theo Ruler, anh không loại trừ khả năng gia nhập giới LMHT xứ Trung. Quan trọng, caster nổi tiếng của LPL, Quản Trạch Nguyên cũng úp mở cơ hội tuyển thủ 23 tuổi rời LCK. Hiện tại, chưa rõ ông lớn LPL nào dòm ngó Ruler. Song, nếu thương vụ trên thành sự thật, đây sẽ là bom tấn gây sốt với cả giới LMHT. 

Viper rời EDG

Những bom tấn được kỳ vọng kích nổ ở phiên chợ Đông LPL 2022?

Viper gây nên nhiều làn sóng tranh cãi trong cộng đồng cổ động viên LPL lẫn LCK. Ngôi sao 22 tuổi rời Mỹ về Hàn ngay sau khi EDG bị loại ở CKTG 2022. Và điều này khiến tất cả nghi ngờ anh sắp chia tay đội để về lại giới LMHT Hàn Quốc. 

Sau đó, tin đồn gây chú ý nhất là Viper đến DK, sánh vai cùng ShowMaker và Canyon. Đồng thời, ở LPL, EDG cũng bắt đầu lo sốt vó.  Thậm chí, Lao Yue, người trong nội bộ EDG cũng không loại trừ khả năng Viper ra đi. 

Và có tin kim chủ Chu Nhất Hàng phải cố gắng dùng mọi cách giữ chân anh. Nhưng đến nay, những người có liên quan đều giữ im lặng. Sau tất cả, liệu Viper có tạo nên thương vụ đình đám tiếp theo giữa LPL và LCK?

SofM đến TES

Tương lai của SofM cũng đang nhận về nhiều sự quan tâm. Ngôi sao Việt Nam đáo hạn hợp đồng với WBG cuối 2022. Để rồi, thời gian qua, đa số tin đồn đều khẳng định Duy Cầu Giấy rời đội nhà. Gần nhất, CEO WBG cũng không nhắc đến anh trong việc gia hạn hợp đông. 

Vậy nếu ra đi, SofM đến đâu? Trước đó, theo nhiều nguồn uy tín của giới blogger chuyển nhượng, anh gia nhập Top Esports. Ở chiều ngược lại, Tian qua WBG. Đây được xem như thương vụ trao đổi có lợi cho hai ông lớn LPL và cả những người liên quan. Và sau tất cả, cộng đồng Trung Quốc đang chờ xác nhận cuối cùng khi phiên chợ Đông 2022 mở cửa. 

Dàn sao RNG

Những bom tấn được kỳ vọng kích nổ ở phiên chợ Đông LPL 2022?

RNG hứa hẹn là cái tên "hot" nhất kỳ chuyển nhượng sắp tới. Bởi lẽ, đội đối mặt với vô số rắc rối khi công ty mẹ nợ nần tiền bạc. Theo đó, RNG nhiều khả năng bị rao bán cho ông chủ mới. 

Vì thế, tương lai dàn sao RNG đang được quan tâm. Những Xiaohu, Ming, Wei hay GALA đều chuẩn bị đáo hạn hợp đồng. Với cục diện rối ren kể trên, họ nhiều khả năng ra đi. Sau tất cả, các cái tên kể trên sẽ chuyển đến đại gia LPL nào?

Rookie đến BLG

Rookie cũng được xem như cái tên gây sốt thị trường chuyển nhượng. Hay đúng hơn, từ thời CKTG 2022 chưa khởi tranh, đã có đồn đoán liên quan đến tương lai sao V5. Anh được cho rằng sẽ không tiếp tục gắn bó với đội chủ quản hiện tại. Và bến đỗ tương lai với cựu vương Hàn Quốc là BLG. 

Đại gia LPL rất thích và quan tâm đến Rookie. Họ muốn đưa anh về để tiếp tục xây dựng siêu đội hình cho chặng đường 2023. Dù vướng ít ồn ào, đây vẫn là thương vụ có thể khiến LPL chấn động nếu được kích nổ. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account