lol-banner
Tất cả tin tức
Riot hành động thế này là công nhận lỗi Bug với TES ở CKTG 2022?
LoL1 năm trướcTieuThien

Riot hành động thế này là công nhận lỗi Bug với TES ở CKTG 2022?

Cuộc chiến lỗi Bug ở trận TES và GAM ở CKTG 2022 vẫn chưa có hồi kết với cộng đồng LPL. 

CKTG 2022 đã kết thúc được hơn một tuần. Kết quả cũng khiến giới LMHT hài lòng với chức vô địch thuộc về DRX. Ngoài ra, việc LCK trở lại giúp cuộc chiến trên trường thế giới cân bằng hơn sau nhiều năm nhìn LPL thống trị. 

Báo Trung: Riot hành động thế này là công nhận lỗi Bug với TES ở CKTG 2022?

Sau giây phút DRX đăng quang, phía cộng đồng LMHT Trung cũng có lời hồi đáp. Cụm từ "LPL thua không oan" lên hẳn hot search Weibo như sự thừa nhận về thất bại của khu vực tại CKTG 2022. Song, đến nay, câu chuyện lỗi Bug của trận TES và GAM vẫn chưa được đặt dấu chấm hết. 

Và mới đây, LMHT chuẩn bị cập nhật phiên bản sửa lỗi Bug mới. Trong đó có lỗi mà JackeyLove đã gặp phải trong trận thua định mệnh trước GAM. 

Lỗi cụ thể ở đây nằm ở việc nếu sát thương gây ra cao hơn lượng khiên nhận được từ các trang bị tạo khiên như Huyết Kiếm, Kiếm Răng Cưa hay Móng vuốt sterak, lượng khiên của những trang bị nói trên sẽ không được kích hoạt. Bug này dự kiến sẽ được sửa trong phiên bản mới nhất.

Báo Trung: Riot hành động thế này là công nhận lỗi Bug với TES ở CKTG 2022?

Quay lại thời điểm đó, sự việc trên tạo nên làn sóng tranh luận gay gắt với cả cộng đồng LMHT. Nhiều ý kiến cho rằng chính lỗi Bug này khiến TES về nước. Và cộng đồng LPL còn mở hẳn cuộc biểu tình online, kêu gọi Riot Games cho tái đấu.

Thế nhưng, cuối cùng, phía BTC CKTG 2022 cương quyết giữ im lặng. Dù rằng trong trường hợp đó, có không ít người nhận định rằng có lỗi đó hay không thì TES cũng khó giành chiến thắng, kể cả đội tuyển này cũng không lên tiếng gì về việc này. Nhưng ít nhất, họ cũng muốn một văn bản phản hồi, giải thích rõ ràng. Chỉ tiếc, đến nay, á quân LPL vẫn không rõ chuyện gì xảy ra. 

Và trong thời điểm hiện tại, động thái sửa lỗi Bug này có thể xem như phản hồi từ Riot Games. Họ cũng công nhận rằng đây là lỗi và phải giải quyết để tránh những trường hợp tương tự diễn ra. 

Sau tất cả, những gì từ QQ chia sẻ cũng chỉ để làm rõ về một ván đấu thiếu rõ ràng. Ở đây, không có chuyện GAM thắng chưa xứng đáng hay TES về nước bất công. Cuối cùng, tất cả chỉ hy vọng ở những trận chiến tầm cỡ, Riot Games nên hạn chế lỗi Bug xuất hiện. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account