lol-banner
Tất cả tin tức
Xiaohu cân nhắc rời RNG sau nhiều năm gắn bó
LoL1 năm trướcTieuThien

Xiaohu cân nhắc rời RNG sau nhiều năm gắn bó

Xiaohu đang khiến giới LMHT Trung Quốc xôn xao khi úp mở tương lai ở phiên chợ Đông 2022. 

Không như kỳ vọng, phiên chợ Đông LPL 2022 mở cửa có phần yên ắng. Nói đúng hơn, chưa có bản hợp đồng lớn nào nổ ra. Đồng thời, mỗi cá nhân, đội tuyển cũng im lặng về tương lai sắp tới. 

Xiaohu cân nhắc rời RNG sau nhiều năm gắn bó

Và sau nhiều đồn đoán, Xiaohu bất ngờ lên tiếng về tương lai bản thân. "Mỗi ngày tôi đều hỏi bản thân. Bây giờ tôi chưa gia hạn hợp đồng với RNG vì tôi vẫn đang suy nghĩ. Tôi đã ở đội rất lâu. Nhưng hiện tại, tôi cũng muốn thay đổi hoàn cảnh. Tôi chỉ có thể nói, tôi chưa quyết định gì và cần thêm thời gian cân nhắc", anh chia sẻ trên sóng livestream. 

Với thái độ nghiêm túc, rõ ràng Xiaohu không có ý định đùa giỡn. Hiện tại, anh cũng đã hết hạn hợp đồng với RNG. Việc rời đội hay tiếp tục thi đấu phụ thuộc rất nhiều vào ngôi sao 24 tuổi. Ngoài ra LPL cũng không thiếu những bến đỗ phù hợp với tuyển thủ sinh năm 1998. Lựa chọn thử thách mới đôi khi sẽ giúp sự nghiệp của Xiaohu chuyển sang trang mới.

Sau nhiều năm cống hiến với vô số thành tích, Xiaohu có thể xem như biểu tượng lớn với RNG. Cổ động viên cũng sẽ nuối tiếc nếu mối lương duyên kể trên tan vỡ.

Xiaohu cân nhắc rời RNG sau nhiều năm gắn bó

Song, giờ đây, RNG đang đối mặt với nhiều rối ren. Tương lai đội còn chưa rõ sau việc công ty mẹ nợ nần và bị kiện tụng quá nhiều. Vì thế, không chỉ Xiaohu, những người khác cũng phải cân nhắc thiệt hơn để lựa chọn địa điểm kế tiếp cho bản thân.

Bên cạnh đó, nếu Xiaohu thật sự ra đi, đây có thể trở thành địa chấn lớn nhất với LMHT Trung Quốc ở phiên chợ Đông 2022. Các đội tuyển còn lại của khu vực LPL chắc chắn sẽ không muốn mất cơ hội sở hữu tuyển thủ này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account