lol-banner
Tất cả tin tức
Doinb: "Tôi không có đầu óc nên nói những điều xấu về Faker"
LoL1 năm trướcTieuThien

Doinb: "Tôi không có đầu óc nên nói những điều xấu về Faker"

Doinb một lần nữa nhắc đến kình địch Faker nhưng với thái độ khác hẳn những lần công kích trước. 

Thời gian gần đây, Doinb liên tục chiếm spotlight giữa tình hình chuyển nhượng căng thẳng. Ngôi sao LNG không nhắc đến tương lai bản thân nhưng tiết lộ bến đỗ của hàng loạt tên tuổi khác. Trong đó, anh khiến cả LPL và LCK sốt sắng vì bản hợp đồng mang tên Ruler. 

Doinb: "Tôi không có đầu óc nên nói những điều xấu về Faker"

Để rồi, mới đây, Doinb lần nữa tạo dấu ấn khi nhắc đến Faker. Thế nhưng, thay vì mắng chửi, sao LNG phân trần về "mối thù" không hồi kết với "Quỷ vương". Theo đó, cựu tuyển thủ FPX chỉ không hài lòng với vấn đề rank Hàn chứ chẳng có ác cảm gì dành cho huyền thoại T1. 

Theo Doinb, anh đã bỏ rất nhiều tiền để "nuôi" các tài khoản. Cuối cùng, chẳng rõ lý do gì lại bị khóa. Mất tiền, mất công sức, thử hỏi sao anh không tức giận được. Vì thế, ngôi sao LNG mới mất khống chế, và phát ngôn thiếu chuẩn mực. 

Chưa hết, Doinb còn gây bất ngờ khi lên tiếng xin lỗi vì gọi Faker là "sashimi". Thời điểm MSI 2022, cũng ngay lúc bị khóa acc rank Hàn, cứ T1 đem về kết quả tệ là bị Doinb nhạo báng. Cụ thể, T1 thua G2, anh mỉa mai thôi thì đừng đánh nữa, cứ đi tham quan Busan (nơi tổ chức MSI 2022) và ăn sashimi. Và sau đó, Doinb dùng hẳn từ sashimi để đặt biệt danh cho Faker. 

Doinb: "Tôi không có đầu óc nên nói những điều xấu về Faker"

Hiện tại, Doinb đã nhận ra bản thân sai và chân thành gửi lời xin lỗi Faker cùng các cổ động viên. "Đôi khi tôi không có đầu óc nên nói chuyện như vậy. Hơn nữa, tôi cũng sẽ không lấy việc tuổi trẻ nông nổi để bao biện cho hành động từ bản thân". Và cuối cùng, anh còn tự tát vào mặt để bày tỏ thiện chí trước nhiều khán giả xem livestream. 

Trước đó, Doinb nhiều lần chê bai, mắng chửi Faker khiến rank Hàn bị hủy hoại. Chưa kể, anh còn ám chỉ "Quỷ vương" ảnh hưởng đến khu vực khác. Và điều này từng khiến hình ảnh, tên tuổi huyền thoại T1 trở nên xấu xí trong mắt cổ động viên LPL. Để rồi giờ đây, dù có hơi muộn, câu chuyện vẫn có hồi kết êm đẹp. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account