lol-banner
Tất cả tin tức
T1 đang làm gì giữa phiên chợ Đông điên đảo của LCK?
LoL1 năm trướcTieuThien

T1 đang làm gì giữa phiên chợ Đông điên đảo của LCK?

Các đại diện LCK đều hối hả mua sắm ở phiên chợ Đông LCK 2022, nhưng T1 thì lại không.

Từ ngày thị trường chuyển nhượng Đông 2022 mở cửa, LPL bất ngờ yên ắng trong khi LCK vô cùng sôi động. Chỉ trong 2 ngày, các đại diện Hàn Quốc liên tục mua bán và dần hoàn thiện đội hình. Thậm chí, Gen.G, DK sớm chốt line-up cho chặng đường mới. 

T1 đang làm gì giữa phiên chợ Đông điên đảo của LCK?

Chưa kể, LCK cũng không ngừng kích nổ bom tấn. Trong đó, Viper gia nhập HLE, Deft đến DK đều khiến giới LMHT xôn xao. Ngoài ra, nhiều đội khác cũng lần lượt được gọi tên cho những thương vụ mới. Thế nhưng, T1 suốt 2 ngày qua không được nhắc đến. 

Thực chất, T1 mới đang là cái tên được quan tâm nhất phiên chợ Đông 2022. Bởi lẽ, họ chưa chốt hạ tương lai với Faker. Giữa vô số tin đồn, nhiều đội dòm ngó "Quỷ vương", T1 cương quyết giữ im lặng.

Thậm chí, á quân CKTG 2022 còn không thông báo cả tình trạng hết hạn hợp đồng với Faker. Và việc im lặng này khiến cổ động viên lẫn giới LMHT Hàn không rõ chuyện gì sắp xảy đến. 

Trong khi, bốn tuyển thủ còn lại Gumayusi, Keria, Oner và Zeus đều sẽ ở lại T1. Như cục diện hiện tại, sẽ chẳng có bất ngờ liên quan đến những cái tên kể trên. Có chăng, đội nhà sẽ đôn thêm tài năng trẻ hay chiêu mộ thêm ai đó để làm dày thêm line-up. Song, sau tất cả, T1 vẫn đang yên ắng trên thị trường chuyển nhượng. 

Cuối năm 2021, T1 từng nhận về nhiều chỉ trích liên quan đến công tác chuyển nhượng. Bởi lẽ, họ quá chậm chạp trong việc thương thảo hợp đồng với Faker. Đến nay, lần nữa, đại diện LCK lặp lại tình cảnh cũ và khiến cổ động viên thấp thỏm. 

Dù gì, Faker cũng là biểu tượng lớn với T1 và cả LCK. Tương lai của anh rất quan trọng trong mắt người hâm mộ. Vì vậy, tất cả đều muốn một sự rõ ràng cũng như dứt khoát đến từ đội thay cho việc im lặng bí ẩn thế này. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account