lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Ahri sẽ có trang phục tết Nguyên Đán
LoL1 năm trướchai.dang

LMHT: Ahri sẽ có trang phục tết Nguyên Đán

Bản cập nhật hình ảnh của Ahri rất có thể sẽ cập bến vào đầu nằm sau và lúc này cô nàng sẽ có trang phục Tết Nguyên Đán mới.

Kể từ thông báo việc chỉnh sửa ngoại hình cho Ahri đến nay là đã hơn 6 tháng, người chơi mới dần nhìn thấy thành quả. Đợt ASU (Art & Sustainability Updates) sẽ chỉnh sửa nhiều yếu tố như ngoại hình, hoạt ảnh trong game như động tác đánh, ra chiêu, dáng chạy,… . Nhưng cô nàng Ahri đã có quá nhiều trang phục nên Riot phải dời ngày update trang phục.

BigBadBear - người chuyên leak sớm những thông tin liên quan tới một số các tựa game của Riot trong đó đặc biệt là LMHT vừa tiết lộ rằng bản cập nhật ngoại hình của Ahri sẽ được ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán. Đặc biệt là cô nàng hồ ly sẽ có thêm một trang phục mới mang chủ đề của ngày lễ này.

Bên cạnh đó, các dòng trang phục Pháo Hoa và Gốm Sứ cũng sẽ quay trở lại. Trước đây cũng có nhiều tin đồn Ahri sẽ có riêng một trang phục Tết Nguyên Đán. Người chơi đều không lạ lẫm gì vẻ đẹp đặc trưng của cô nàng nhất là khi khoác lên mình màu đỏ. Nhưng đợt leak lần này có vẻ đáng tin hơn vì nó cũng kèm theo cho cô nàng một bản cập nhật ngoại hình hoàn toàn mới.

LMHT: Ahri sẽ có trang phục tết Nguyên Đán

Tết Nguyên đán năm nay là ngày  22 tháng 1. Còn phiên bản PBE của trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 5 tháng 12 năm 2022. Chúng ta cùng chờ đón diện mạo mới của Ahri nhé.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account