lol-banner
Tất cả tin tức
ShowMaker: "Tôi đến từ đội nghiệp dư, mọi người không đánh giá cao tôi"
LoL1 năm trướcTieuThien

ShowMaker: "Tôi đến từ đội nghiệp dư, mọi người không đánh giá cao tôi"

ShowMaker là tuyển thủ có nhiều câu chuyện truyền cảm hứng trong quá trình tìm đến thành công khi thi đấu chuyên nghiệp. 

Ở LCK, bên cạnh Faker, ShowMaker cũng liên tục được nhắc đến. Ngôi sao DK tài năng, có bản lĩnh và hứa hẹn kế thừa "Quỷ vương" trong tương lai. Nói đúng hơn, cổ động viên từng tin rằng anh sẽ giúp LMHT Hàn Quốc bước sang kỷ nguyên mới. 

ShowMaker: "Tôi đến từ đội nghiệp dư, mọi người không đánh giá cao tôi"

Hiện tại, hành trình này đang có phần khó khăn. Bởi lẽ, một năm 2022, ShowMaker cùng DK sa sút đáng kể. Ở hai mùa quốc nội, màn trình diễn từ họ đều khiến cổ động viên thất vọng.

Song, CKTG 2022 vừa qua, ShowMaker đang cho thấy sự trở lại. Quan trọng, DK vừa bổ sung nhiều bản hợp đồng chất lượng. Điều này hứa hẹn họ có thể bùng nổ ở chặng đường tương lai. 

Với ShowMaker, để có tương lai hứa hẹn như hiện tại, đó là cả quá trình nỗ lực không ngừng. Đường giữa DK từng nhiều lần chia sẻ quá khứ của bản thân với giới truyền thông. Ở đó, có nhiều câu chuyện về cựu vương CKTG khiến cổ động viên không ngờ. 

ShowMaker: "Tôi đến từ đội nghiệp dư, mọi người không đánh giá cao tôi"

Nói đúng hơn, ShowMaker xuất thân từ tổ chức Esports nghiệp dư. Cụ thể, thời gian đầu, DK là đội tuyển nhỏ, do cựu sao LCK - Mirco thành lập. Vì thiếu tiền, đầu tư, các tuyển thủ trải qua ngày tháng vất vả và sống nương nhờ tiệm net được người khác cho mượn. 

Để rồi, với ShowMaker, đây lại trở thành thời gian vui vẻ nhất. "Mọi người nghĩ rằng chức vô địch CKTG 2020 khiến tôi hạnh phúc nhất. Nhưng không phải. Tôi đi lên từ một đội chẳng có gì cả. Nhưng tôi lại cảm thấy ngày tháng đó tốt và vui vẻ nhất. Khi tôi đến sân chơi chuyên nghiệp hơn, tất cả đều đánh giá thấp tôi", anh chia sẻ. 

Để rồi, ShowMaker phải cố gắng rất nhiều để được thừa nhận như hôm nay. "Tôi đã rất vất vả, khó khăn và đạt được thành tựu hiện tại. Điều quan trọng nhất, cuối cùng, mọi người đã nhớ đến tôi", anh bộc bạch. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account