lol-banner
Tất cả tin tức
Viper: "5 thành viên EDG là những kẻ ngốc"
LoL1 năm trướcTieuThien

Viper: "5 thành viên EDG là những kẻ ngốc"

Trở về LCK tiếp tục chặng đường sự nghiệp, Viper vẫn không quên những ngày tháng gắn bó với EDG. 

Viper là cái tên gây chú ý hàng đầu phiên chợ Đông 2022. Ngôi sao 22 tuổi đã rời EDG lẫn LPL để trở về LCK. "Thần tiễn" khoác áo HLE ở hành trình 2023. Dù thế nào, thương vụ trên cũng khiến cộng đồng LMHT Trung Quốc tiếc nuối. 

Viper: "5 thành viên EDG là những kẻ ngốc"

Vừa qua, Viper đã có buổi trò chuyện với truyền thông Hàn Quốc. Ở đó, anh không quên nhắc đến đội tuyển cũ, EDG. Khi phóng viên yêu cầu "Thần tiễn" 22 tuổi đánh giá về những người anh em cũ, anh gọi tất cả là đồ ngốc. Nhưng phát ngôn từ Viper không hề mang ý xấu. 

Cụ thể, trong đó, ngôi sao HLE cũng tự nhận mình là tên ngốc. "Chúng tôi thật sự là những tên ngốc. Khi những tên ngốc bị nhốt chung với nhau, họ chỉ biết nhìn nhau mỉm cười. Và 5 người EDG chúng tôi cũng chẳng khác gì cả", cựu vương CKTG chia sẻ. 

Đáng nói hơn, Viper còn có đôi lời nhắn nhủ đến Meiko. Anh đã dùng tiếng Trung để trả lời như món quà dành tặng đồng đội cũ. "Chào Meiko, đã lâu không gặp và em không biết phải nói gì. Em nghĩ anh là hỗ trợ mạnh nhất. Hy vọng, chúng ta sẽ gặp lại nhau tại CKTG 2023", anh nói. 

Phát biểu từ Viper khiến nhiều cổ động viên EDG xúc động. EDG từng là một tập thể xuất chúng và thống nhất. Các thành viên đều cố gắng, bổ trợ, cùng nhau đi đến những đỉnh cao. Chỉ là, không ngờ, 2 năm quá ngắn ngủi. Hiện tại, Viper đã về Hàn Quốc, những người còn lại cũng chẳng rõ tương lai thế nào. 

Viper: "5 thành viên EDG là những kẻ ngốc"

Sau tất cả, LMHT là như vậy, giới Esports chính là "ngày vui ngắn chẳng tày ngang". Hôm nay, các tuyển thủ cùng đội và ăn mừng chiến thắng. Thế nhưng, ngày mai, họ lại mỗi người một nơi. Hy vọng, với Viper hay bất cứ tuyển thủ nào đều sẽ có chặng đường mới tốt đẹp. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account