lol-banner
Tất cả tin tức
"Ông hoàng" Doinb có thể giải nghệ?
LoL1 năm trướcTieuThien

"Ông hoàng" Doinb có thể giải nghệ?

Tạo thị phi chuyển nhượng nhưng chính bản thân Doinb cũng vướng vào ồn ào ở phiên chợ Đông 2022. 

Đến nay, phiên chợ Đông LPL 2022 gói gọn trong 2 từ "thất vọng". Bởi lẽ, cổ động viên hứng quá nhiều tin đồn. Nhưng chẳng có tin nào trở thành sự thật. Đáng nói hơn, các đội tuyển cũng chẳng lên tiếng gì về công tác mua sắm. Họ mặc kệ blogger, truyền thông thêu dệt đủ kiểu. 

"Ông hoàng" Doinb có thể giải nghệ?
Chia sẻ của Hanyi về tương lai Doinb

Hiện tại, người được cho rằng tiết lộ tin chuyển nhượng chuẩn chỉnh là Doinb. Để rồi, ngôi sao LNG khiến giới LMHT Trung Quốc nhiều phen rối ren. Và đáng nói hơn, tương lai bản thân Doinb cũng đang gây sốt LPL. 

Mới đây, Hanyi - cái tên chuyên tiết lộ tin chuyển nhượng cho rằng Doinb ở tình thế khó khăn. Nói đúng hơn, anh chỉ còn 1 lựa chọn cho phiên chợ Đông 2022. Cựu vương CKTG buộc phải tiếp tục gắn bó LNG. Nếu thương thảo thất bại, Doinb có thể giải nghệ. 

Trước đó, chính Doinb cũng nói rằng không có nhiều lựa chọn cho mình. "Kỳ chuyển nhượng hàng năm đối với tôi hơi khó khăn. Tôi không có nhiều nơi để lựa chọn. Năm nay, bản thân cũng lớn tuổi. Các yếu tố cần xem xét cũng rất nhiều", anh nói. 

Chưa hết, theo sao LNG, phải đến cuối kỳ chuyển nhượng Đông 2022, số phận của anh mới được định đoạt. Cựu tuyển thủ FPX có thể nổi tiếng, từng bỏ túi danh hiệu lớn. Nhưng giờ đây, anh sắp 26 tuổi, lại có gia đình phải chăm sóc nên cần cân nhắc kỹ lưỡng ngày tháng sau này. 

"Ông hoàng" Doinb có thể giải nghệ?

Và dựa theo Doinb chia sẻ, những gì Hanyi tiết lộ không phải không có lý. Doinb không dở nhưng ở tuối 26, sức chiến đấu từ anh giảm sút nhiều. Một đội tuyển lớn cũng chẳng dám mạo hiểu đánh cược vào anh. Trong khi, anh đến đại diện tầm trung thì thà Doinb ở lại LNG. Sau tất cả, cổ động viên đang đếm ngược chờ cựu sao FPX quyết định tương lai.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account