lol-banner
Tất cả tin tức
Lý do gì SofM rời LPL, trở lại VCS?
LoL1 năm trướcTieuThien

Lý do gì SofM rời LPL, trở lại VCS?

Tương lai SofM đang trở thành chủ đề tâm điểm với truyền thông Việt Nam lẫn Trung Quốc. 

Các tên tuổi lớn ở LPL đều lần lượt dính đến ồn ào chuyển nhượng. SofM sau thời gian im hơi lặng tiếng đang khiến giới LMHT xứ Trung nổi sóng. "Thần rừng" 24 tuổi được cho rằng sắp rời đất nước tỷ dân. Anh sẽ trở lại VCS sau nhiều năm chinh chiến đất người. 

Lý do gì SofM rời LPL, trở lại VCS?

Với Việt Nam, đây là tin tức tích cực. Dù SofM đến đội tuyển nào cũng giúp hình ảnh VCS tăng lên. Song, với LPL, đây là một mất mát không nhỏ. Nhiều cổ động viên đều tiếc nuối nếu Duy Cầu Giấy thật sự ra đi. 

Để rồi, gần đây, truyền thông Trung Quốc cũng có nhiều bàn tán về tương lai SofM. Trong đó, Sohu có bài viết chia sẻ lý do ngôi sao 24 tuổi lựa chọn hồi hương. 

Đầu tiên, SofM sắp kết hôn với bạn gái lâu năm. Trở về VCS, anh được sống với người thân, lại có thể xây dựng gia đình nhỏ. Dù gì, nhiều năm qua, Duy Cầu Giấy cũng đã hết mình cho sự nghiệp. Anh phiêu bạt khắp nơi, kiếm tiền và cống hiến những điều tốt nhất cho LMHT. Giờ đây, ở tuổi 24, SofM có quyền sống vì hạnh phúc bản thân. Và VCS là lựa chọn tốt nhất cho tuyển thủ sinh năm 1998. 

Lý do gì SofM rời LPL, trở lại VCS?

Thứ 2, hiện tại, lệnh giới hạn quỹ lương ảnh hưởng đến LPL. Nói đúng hơn, SofM thuộc nhóm tuyển thủ sở hữu thu nhập cao. Nếu một đội tuyển mua anh, họ phải đánh đổi rất nhiều. Ngoài ra, những đại diện cộm các đều đã có người đi rừng. Trong khi, đội tuyển nhỏ không đủ tiền trả cho SofM. 

Cuối cùng, lối chơi của SofM là vấn đề. Ở đây, không phải Duy Cầu Giấy dở. Ngôi sao 24 tuổi nổi tiếng sở hữu phong cách thi đấu mạnh mẽ, táo bạo. Theo đó, khó có người chơi hòa hợp được với anh. Chưa kể, nếu SofM hay, đội giành chiến thắng. Ở chiều ngược lại, anh sẽ kéo toàn đội chìm trong thất bại. Vì thế, ít đội dám mạo hiểm đưa Duy Cầu Giấy về đội. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account