lol-banner
Tất cả tin tức
IESF WEC 2022: Phỏng vấn nhanh Geralt Solomon - Nhà sáng lập chương trình NASEF
General1 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

IESF WEC 2022: NASEF định hướng sự nghiệp cho giới trẻ thông qua ngành công nghiệp Esports

Phỏng vấn nhanh nhà sáng lập kiêm tổng giám đốc điều hành của dự án NASEF tại giải đấu IESF WEC 2022.

Gosugamers Việt Nam đã có dịp phỏng vấn nhanh với Nhà sáng lập của dự án NASEF, một dự án chuyên hỗ trợ và định hướng các game thủ trẻ để có thể phát triển bản thân trong nền công nghiệp Esports. Hãy cùng Gosugamers Việt Nam đến ngay với màn phỏng vấn này để xem chia sẻ của NASEF về giải đấu IESF WEC 2022 lần này nhé!

Xin chào ông, ông có thể giới thiệu về bản thân mình được không?

Xin chào Gosugamers Việt Nam, tôi tên là Geralt Solomon, hiện đang là Tổng giám đốc điều hành của dự án NASEF và tôi rất vinh dự được tham dự buổi phóng vấn ngày hôm nay cùng các bạn.

Ông nghĩ như thế nào về việc tạo nên một nền móng để hỗ trợ người trẻ đam mê thể thao điện tử, hiểu được định hướng nghề nghiệp và xây dựng nên một lứa tuyển thủ tài năng trong những năm tới?

NASEF đang hoạt động dưới dạng một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu để hỗ trợ cho các game thủ, đặc biệt là ở lứa tuổi học sinh, sinh viên định hướng được tương lai của mình thông qua ngành công nghiệp game thể thao điện tử.

Esports ở thời điểm hiện tại không chỉ đơn thuần là việc chơi game trên máy tính hay các thiết bị console, nó còn là cả một hệ thống sự nghiệp đầy tiềm năng với quy mô rất lớn, từ tuyển thủ, huấn luyện viên, cho đến phân tích viên,...trong tương lai gần, vì thế việc có một chương trình định hướng cho người trẻ để bước chân vào ngành công nghiệp này là một điều hoàn toàn cần thiết.

Ông có thể cho biết thêm về nhiệm vụ, mục tiêu của NASEF là gì tại giải đấu IESF WEC Bali 2022 không?

Như tôi đã đề cập, NASEF đến với giải đấu lần này nhằm mục đích định hướng, hướng dẫn các tuyển thủ và người trẻ có được mục tiêu trong quá trình thi đấu và luyện tập để có thể đạt được thành công trong sự nghiệp của mình. 

Ngoài ra, sứ mệnh của NASEF cũng là truyền tải đến các bậc phụ huynh, thầy cô và kể cả là chính phủ của các quốc gia tham dự hiểu được cơ hội nghề nghiệp và tiềm năng cực kỳ to lớn của nền Esports. Và quan trọng hơn cả, là tạo ra cho các game thủ trẻ, các học sinh, sinh viên có được cơ hội để sống với đam mê của mình nhưng vẫn được định hướng một cách bài bản và có tổ chức.

Kèm với đó, như tôi đã nói ở trên, vì NASEF là một tổ chức phi lợi nhuận và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với giải đấu IESF WEC 2022, nên chúng tôi sẽ cung cấp 15 khóa học hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ những quốc gia và tuyển thủ tham dự giải đấu lần này. 

Rất cám ơn những chia sẻ của ông về buổi phỏng vấn hôm nay.

Cám ơn Gosugamers Việt Nam.

Hãy nhớ theo dõi Gosugamers Việt Nam để cập nhật tình hình của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu IESF WEC Bali 2022 cũng như không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nhất nào về Esports nhé!

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account