lol-banner
Tất cả tin tức
Bại tướng của GAM khiến WBG để SofM ra đi?
LoL1 năm trướcTieuThien

Bại tướng của GAM khiến WBG để SofM ra đi?

TES không quá ồn ào trên thị trường chuyển nhượng nhưng được cho rằng là "ông trùm" của phiên chợ Đông. 

Phiên chợ Đông LPL 2022 khiến cổ động viên vừa hoang mang vừa thấp thỏm lo sợ. Bởi lẽ, đến nay, không có bản hợp đồng nào rõ ràng. Nói cách khác, tin đồn phủ khắp giới LMHT Trung Quốc nhưng đều chẳng đáng tin tưởng. 

Bại tướng của GAM khiến WBG để SofM ra đi?

Hiện tại, WBG nổi lên như ông lớn chịu chi nhất phiên chợ Đông 2022. Đội được cho rằng sẽ kích nổ hàng loạt bom tấn. Trong đó, người hâm mộ đang chờ phía ông lớn LPL công bố hợp đồng với Xiaohu, Crisp và Karsa.

Bên cạnh đó, WBG cũng nên lên tiếng về những tuyển thủ đã hết hạn hợp đồng. Với tình hình kể trên, những SofM, Angel, huanfeng cùng ON nhiều khả năng ra đi. 

Để rồi, mới đây, Sohu tiết lộ tin tức không tưởng về lý do WBG chấp nhận thay máu đội hình. Cụ thể, đại diện LPL bị đẩy vào thế khó khi TES nhúng tay đến việc gia hạn với TheShy. Á quân LMHT Trung Quốc gửi đề nghị hậu hĩnh đến cựu sao IG. Vì thế, WBG sợ mất trụ cột chủ chốt. Và cuối cùng, họ quyết định bán 4 tuyển thủ kể trên để đủ tiền giữ chân TheShy. 

Bại tướng của GAM khiến WBG để SofM ra đi?

Vấn đề của WBG không phải đội hết ngân sách mua sắm. Ở đây, LPL giới hạn quỹ lương. Nếu muốn đáp ứng con số cho TheShy, buộc phải cắt tiền của những người khác. Sau tất cả, đội quyết định cho SofM, Angel, huanfeng và ON ra đi. 

Song, Sohu lại tỏ ra khó hiểu với bước đi kế tiếp của WBG. Đội chiêu mộ Xiaohu, Crisp hay Karsa thì khác gì. So về danh tiếng, mức lương, họ còn hơn những tuyển thủ WBG đem bán. Sau tất cả, người giàu có cách tiêu tiền và tính toán riêng biệt. Và việc của cổ động viên hiện tại, chỉ là hóng tin đồn cũng như chờ đợi tin chính thức từ đội. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account