lol-banner
Tất cả tin tức
Nhà vô địch CKTG, Deft ảnh hưởng thế nào đến Hàn Quốc ở World Cup 2022?
LoL1 năm trướcTieuThien

Nhà vô địch CKTG, Deft ảnh hưởng thế nào đến Hàn Quốc ở World Cup 2022?

Deft với những gì thể hiện ở CKTG 2022 truyền cảm hứng cho nhiều vận động viên ở các lĩnh vực khác nhau. 

Deft vô địch CKTG 2022 đã là câu chuyện của hơn 1 tháng trước. Đây được xem như kết quả mỹ mãn cho cả giới LMHT. Một tuyển thủ ở tuổi 26 vẫn nỗ lực không ngừng và bỏ túi danh hiệu xứng đáng nhất. Để rồi, đến nay, câu chuyện này vẫn được nhắc lại nhiều lần. Bởi lẽ, những gì Deft thể hiện truyền cảm hứng bất tận cho mọi người. 

Nhà vô địch CKTG, Deft ảnh hưởng thế nào đến Hàn Quốc ở World Cup 2022?

Không chỉ trong giới LMHT, Deft còn trở thành cái tên nổi tiếng ở môn thể thao vua. Cụ thể, gần đây, World Cup 2022 đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Trong đó, Hàn Quốc với Son Heung-min dẫn đầu liên tục tạo nên dấu ấn lớn. 

Ở vòng bảng, đại diện châu Á cầm hòa ông lớn Nam Mỹ, Uruguay. Đáng nói hơn, họ thắng cả Bồ Đào Nha để giành vé đến vòng 1/8. Cuối cùng, dù phải dừng chân trước Brazil, màn trình diễn từ ĐTQG Hàn Quốc vẫn rất đáng khen ngợi. Họ đã chiến đấu hết mình, mang tinh thần của chiến binh để tạo nên vinh quang cho nước nhà. 

Đáng nói hơn, trước thời điểm Hàn Quốc bắt đầu World Cup 2022, Deft trở thành nguồn cảm hứng cho Son Heung-min. Theo đó, ở phần giới thiệu bản thân, tiền đạo Tottenham trích lại câu nói của Deft: "Điều quan trọng là có trái tim kiên cường" . 

Nhà vô địch CKTG, Deft ảnh hưởng thế nào đến Hàn Quốc ở World Cup 2022?

Sau đó, Son Heung-min và đội tuyển Hàn Quốc đã đem "trái tim kiên cường" quyết chiến tại Qatar. So về trình độ, đẳng cấp, họ vẫn kém xa những ông lớn châu Âu, Nam Mỹ. Nhưng sau tất cả, đội đã thể hiện tinh thần ngoan cường, đáng khen ngợi suốt chặng đường World Cup 2022. 

Quan trọng, câu nói của Deft sau đó còn xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia, SBS. Cựu sao DRX được nhắc đến là chủ nhân của câu nói "Điều quan trọng là có trái tim kiên cường". Hiện tại, ở xứ kim chi, phát ngôn này rất nổi tiếng. Ngoài ra, Deft lên đài lớn với tư cách nhà vô địch CKTG 2022. Sau tất cả, điều này xứng đáng với những gì xạ thủ 26 tuổi nỗ lực trong thời gian qua. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account