lol-banner
Tất cả tin tức
Karsa là ai mà khiến WBG từ bỏ SofM?
LoL1 năm trướcTieuThien

Karsa là ai mà khiến WBG từ bỏ SofM?

Karsa được cho rằng sẽ gia nhập WBG, thay thế SofM ở phiên chợ Đông 2022. 

So với LCK, các đội LPL mua sắm chậm chạp và quá nhiều toan tính ở phiên chợ Đông 2022. Đến nay, cổ động viên vẫn ngóng dài cổ một bom tấn đúng nghĩa. Sau EDG, BLG, TES, giờ đây, tất cả chú ý đang được đặt vào WBG. 

Karsa là ai mà khiến WBG từ bỏ SofM?

WBG được cho rằng chuẩn bị sở hữu "dream team" cho chặng đường 2023. Họ không tiếc để những người cũ ra đi, giữ mỗi TheShy. Quan trọng dàn sao đến đội toàn tên tuổi lớn. Xiaohu, Karsa hay Crisp đều từng vô địch giải thế giới. 

Thời gian qua, so với Crisp và Xiaohu, Karsa là cái tên ít gây sốt nhất. Song, điều này không đồng nghĩa anh kém cỏi. Hay đúng hơn, ngôi sao Đài Bắc Trung Hoa thật sự rất đỉnh giữa dàn tuyển thủ tài năng ở LPL. 

Nói đúng hơn, Karsa sớm thành danh tại LPL. Từ khi đến đây, anh lần lượt gia nhập những ông lớn hàng đầu khu vực. "Thần rừng" V5 từng khoác áo RNG, TES. Ở mỗi đại diện, Karsa đều đóng vai trò chủ chốt. Anh góp công lớn giúp RNG vô địch MSI 2018, TES lên ngôi vương MSC 2020. 

So với SofM, Karsa chính là đối trọng lớn nhất. Suốt nhiều mùa giải, cả hai liên tục đối đầu, cạnh tranh vị trí "Thần rừng" xuất sắc nhất LPL. Nhưng ngôi sao Đài Bắc Trung Hoa ổn định và có nhiều danh hiệu lớn hơn Duy Cầu Giấy. 

Karsa là ai mà khiến WBG từ bỏ SofM?

Mùa giải 2022 vừa qua, Karsa ở V5 cũng liên tục làm nên điều khác biệt. Hay đúng hơn, anh và Rookie góp công lớn giúp đội nhà trở thành cái tên được chú ý tại LPL. Theo nhiều đánh giá, bất cứ nơi nào Karsa đến đều đạt thành công nhất định. Và ngôi sao Đài Bắc Trung Hoa có thể thích ứng với mọi môi trường hay đồng đội khác nhau. 

Vì thế, với những ưu điểm trên, WBG có lý do chiêu mộ Karsa về thay thế SofM. Quan trọng, ở một đội hình siêu cấp, người cũ TES hứa hẹn đưa WBG đến đỉnh cao mới. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account