lol-banner
Tất cả tin tức
Kết quả IESF WEC 2022 CS:GO: Việt Nam dừng chân sau thất bại thứ 2 liên tiếp
General1 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Kết quả IESF WEC 2022 CS:GO: Việt Nam dừng chân sau thất bại thứ 2 liên tiếp

Thất bại thứ 2 của Việt Nam trong trận đấu với Indonesia đã khép lại cánh cửa đi tiếp của chúng ta tại IESF WEC 2022 bộ môn CS:GO.

Mặc dù đã có màn thi đấu khởi sắc hơn ván đấu trước, song thế là chưa đủ để chúng ta có thể vượt qua Indonesia và giành lấy tấm vé đi tiếp tại IESF WEC 2022.

Ván 1

Ở ván thi đấu đầu tiên, Indonesia chọn cho mình bản đồ thi đấu Inferno quen thuộc. Với lợi thế khởi đầu ở phe thủ, Việt Nam đã có cơ hội nâng cách biệt tỉ số lên đến 10-5 ở first half. 

Tuy nhiên, khi đổi bên, các thành viên Indonesia đã cho mọi người thấy, thế nào là ‘map tủ’. Indonesia sở hữu rất nhiều ‘bài vở’ để có thể chặn các miếng đánh của đội tuyển Việt Nam, từ đó comeback và ép chúng ta phải tiến vào loạt overtime để định đoạt thắng thua.

Tại loại thi đấu Overtime, Việt Nam cũng đã vô cùng cố gắng để có thể bắt kịp với đối thủ. Tuy nhiên với lợi thế tinh thần đang lên sau khi comeback, Indonesia kết thúc ván đấu với tỉ số chung cuộc 22-18.

Ván 2

Ở ván thi đấu thứ 2, Việt Nam chọn lựa cho mình bản đồ Mirage. Tuy nhiên chúng ta đã rơi vào ‘bẫy cấm chọn’ của Indonesia khi đây là một bản đồ mà đối phương cũng thi đấu vô cùng thuận tay.

Dù khởi đầu ở phe tấn công, tuy nhiên Indonesia cũng đã có cho mình 9 chiến thắng sau lượt thi đấu đầu tiên. Và khi đổi phe, họ cũng không quá khó để kết thúc ván đấu với tỉ số 16-9. Khép lại ngày thi đấu với tỉ số chung cuộc 2-0 nghiêng về bên phía các tuyển thủ đội bạn.

Với kết quả này, hành trình của đội tuyển CS:GO Việt Nam tại giải đấu IESF WEC 2022 đã khép lại do phải chịu 2 thất bại liên tiếp. Tuy vậy, các chàng trai của Việt Nam cũng đã thể hiện một bộ mặt kiên cường và không quá lép vế trước các đối thủ mà họ đụng độ. Mong rằng giải đấu này sẽ là một bài học quý giá để các tuyển thủ của chúng ta có thể học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng và kinh nghiệm trong những giải đấu sắp tới.

Hãy nhớ theo dõi Gosugamers Việt Nam để cập nhật tình hình của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu IESF WEC Bali 2022 cũng như không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nhất nào về Esports nhé!

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account