GosuGamers
Tất cả tin tức
Siêu rank Trung lộ diện
LoL2 năm trước

Siêu rank Trung lộ diện

Sắp tới, tuyển thủ LPL sẽ có môi trường riêng biệt để luyện tập.

Năm 2022, tuyển thủ LPL trải qua khoảng thời gian khó khăn vì tìm nơi tập luyện. Nói đúng hơn, họ không thể sang rank Hàn để chơi game. Phía LCK siết chặt các tài khoản nước ngoài và LMHT xứ Trung ảnh hưởng nặng nề nhất. 

 

Để rồi, đến nay, hàng loạt ngôi sao gần như chia tay hẳn với server xứ kim chi. Song, về rank Trung, họ cũng không thể luyện tập bởi tình trạng phá game. Sau nhiều lần phàn nàn, giới chức trách LPL quyết định mở server riêng cho tuyển thủ chuyên nghiệp. 

Siêu rank Trung lộ diện

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về siêu rank Trung đã được tiết lộ. Cụ thể, trên livestream, JieJie thử test server. Về giao diện thì không có gì để bàn cãi. Song, JieJie không thể tìm được trận đấu. Bởi lẽ, siêu rank Trung hiện tại không đủ người. 

Trước đó, vấn đề này cũng được Doinb chia sẻ. Theo cựu sao LNG, BTC LPL mở siêu rank Trung là ý kiến không tồi. Thế nhưng, nếu chỉ tuyển thủ chuyên nghiệp của Trung Quốc thì lượng người chơi không đủ để thiết lập trận đấu. 

Hiện tại, nếu tính cả LDL thì số tuyển thủ khoảng 400-500 người. Và hiển nhiên, họ không thể online cùng lúc và leo rank. Vì thế, điều này sẽ trở thành khó khăn với siêu rank Trung trong tương lai. 

Siêu rank Trung lộ diện

Theo truyền thông Trung, những hình ảnh JieJie tiết lộ có thể chỉ mới là thử nghiệm. Vì thế, server còn tồn tại nhiều lỗi khiến người chơi lẫn người xem không hài lòng. Thực chất, siêu rank Trung cũng mới được mở. Vì thế, BTC cần thêm thời gian để chỉn chu mọi thứ và biến đây trở thành môi trường tốt nhất cho tuyển thủ LPL luyện tập. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account