GosuGamers
Tất cả tin tức
Dự đoán 5 vị tướng sẽ trở lại meta ở phiên bản 13.3
LoL2 năm trước

LMHT: Đâu là 3 vị tướng sẽ trở lại meta ở phiên bản 13.3?

Với hàng loạt buff cần thiết ở phiên bản 13.3, ba vị tướng sau đây có thể tìm lại chỗ đứng trong meta sắp tới.

Mới đây, Riot Matt "Phroxzon" Leung-Harrison đã đăng tải chi tiết những nội dung cập nhật tới của phiên bản 13.3 sắp tới. Ở phiên bản này, Riot sẽ tăng sức mạnh cho 5 vị tướng đang tỏ ra "hụt hơi" ở meta hiện tại là Kayle, Lee Sin, Kayn, Trundle và LeBlanc. Đây là những cái tên gần như đã mất hút trong các trận đấu LMHT chuyên nghiệp, đặc biệt là Kayle hay Kayn. Vấn đề cũng đặc biệt nghiêm trọng hơn khi tại Xếp Hạng Đơn, cả 5 vị tướng kể trên đều không có tỷ lệ thắng vượt quá 49%. 

Riot Phroxzon hé lộ toàn bộ nội dung cập nhật ở phiên bản 13.3 sắp tới

Dù không thể khẳng định vị tướng nào được hưởng lợi nhiều nhất ở phiên bản 13.3 này. Tuy nhiên, cả 5 vị tướng đều được tăng sức mạnh để có lại vị trí trong meta hiện tại mà không hề làm chúng trở nên mất cân bằng. 

Trong 5 vị tướng được tăng sức mạnh, có thể kể đến 3 nhân vật đáng chú ý là Lee Sin, LeBlanc cùng Kayle. Về LeeSin, tăng sát thương hai kỹ năng gây sát thương chính của Thầy Tu Mù sẽ giúp cho anh có giai đoạn đầu trận cực kỳ mạnh mẽ. Với mật độ giao tranh ngày càng gia tăng trong các trận đấu LMHT, Thầy Tu Mù ở phiên bản sắp tới sẽ là một vị tướng đáng tin cậy để bạn lựa chọn, tổ chức những pha gank đầu trận và trở thành nhân tố gánh đội quan trọng. 

Bảng ngọc tham khảo dành cho Lee Sin

Ngoài ra, LeBlanc cũng là vị tướng bạn đáng tin cậy để bạn lựa chọn trong phiên bản 13.3 tới. Khi khu vực Đường Giữa đang dần bị các Pháp Sư truyền thống, dùng Trượng Trường Sinh thống trị thì các buff gia tăng khả năng Đi Đường cho LeBlanc là điều vô cùng cần thiết. Với khả năng đi đường được cải thiện hơn, người chơi LeBlanc sẽ dễ dàng thực hiện những pha đảo đường nhằm tìm kiếm mạng hạ gục sớm cho bản thân, tạo lợi thế và dẫn trước đối thủ. 

Bảng ngọc tham khảo dành cho LeBlanc, ngoài ra người chơi có thể sử dụng Đòn Phủ Đầu trong kèo đấu với các tướng cận chiến

Nhân vật cuối cùng trong danh sách đáng chú ý này chính là Kayle. Thiên Thần Phán Quyết được Riot tăng nhiều vào lượng sát thương của kỹ năng E - Kiếm Tinh Hỏa. Dù là vị tướng có giai đoạn đầu trận không mấy dễ dàng và thường xuyên bị người Đi Rừng địch hỏi thăm. Nhưng nếu người chơi Kayle có thể giữ mạng để đạt cấp độ cùng những trang bị cần thiết, lượng sát thương mà vị tướng này có thể tạo ra sẽ cực kỳ khổng lồ về cuối trận. Với meta đang cần những chất tướng Đường Trên gánh đội, lựa chọn Kayle sẽ là một phương án "đổi gió" nếu bạn đã chán Fiora hay Camille.  

Bảng ngọc tham khảo dành cho Kayle

Ngoài ra, ở phiên bản 13.3 Riot cũng tăng sức mạnh hàng loạt cho những Hỗ Trợ cận chiến như Alistar, Braum, Nautilus, Thresh, Pyke và Rakan. Khu vực Đường Dưới hứa hẹn sẽ có chuyển dịch lớn ở lớp tướng Hỗ Trợ, và những pha giao tranh có thể sẽ còn dày đặc hơn trước.

Phiên bản 13.3 dự kiến sẽ cập bến vào ngày 8 tháng 2 tới.

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account