GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Thực hư tin đồn CNJ Esports đã ngưng quá trình tiếp quản SGB?
LoL2 năm trước

LMHT: Tin đồn CNJ Esports đã ngưng quá trình tiếp quản SGB?

Thông tin về việc SGB vẫn sẽ thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023 sau khi CNJ ngưng quá trình tiếp quản đang khiến cộng đồng LMHT xôn xao.

Trước thềm VCS Mùa Xuân 2023 khởi tranh, người hâm mộ LMHT Việt đã vô cùng bất ngờ khi CNJ Esports - Một tổ chức đến từ Hàn Quốc đã đứng ra tiếp quản lại Saigon Buffalo. Dàn tuyển thủ cũ đều được tái kí hợp đồng, tuy nhiên line-up này sẽ thi đấu dưới màu áo CNJ.

LMHT: Thực hư tin đồn CNJ Esports đã ngưng quá trình tiếp quản SGB?

Mặc dù vậy thì mới đây, nhiều thông tin liên quan đến việc tiến trình tiếp quản của CNJ Esports với SGB đã bị ngưng, dẫn đến việc SGB vẫn sẽ tiếp tục tham gia VCS Mùa Xuân 2023 mà không hề được "thay tên đổi chủ" như những gì chúng ta đều đã biết.

Độ chính xác của tin đồn này là hoàn toàn có cơ sở bởi trên dữ liệu được Riot đăng tải, VCS Mùa Xuân 2023 vẫn có sự tham dự của SGB. Đặc biệt hơn, khi các đội tuyển đều thi nhau đổi hình nền theo đúng tông màu đen của VCS Mùa Xuân 2023 thì phía fanpage CNJ Esports lại không hề có bất kì động tĩnh nào.

LMHT: Thực hư tin đồn CNJ Esports đã ngưng quá trình tiếp quản SGB?

Hiện tại chúng ta vẫn phải chờ xác nhận từ các bên liên quan để biết được rằng đây có phải là thông tin chính xác hay không.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account