GosuGamers
Tất cả tin tức
Gumayusi thử chiến thuật mới
LoL2 năm trước

LMHT: Gumayusi thử nghiệm Cho’Gath đường dưới - bài dị mới của T1?

Sau Keria, Gumayusi có thể sẽ là cái tên gây sốt bởi lối chơi dị biệt của mình.

Sau cơn sốt mang tên xạ thủ hỗ trợ mà Keria mang đến đấu trường LCK chuyên nghiệp, có vẻ người đồng đội đi cùng đường với anh, Gumayusi cũng muốn tạo nên một sự khác biệt nào đó để cạnh tranh với người bạn đồng niên của mình.

Cụ thể, trong một số những trận đấu gần đây tại xếp hạng đơn Hàn Quốc, xạ thủ nhà T1 đã chọn cho mình vị tướng Cho’Gath cho vị trí đường dưới và lên trang bị theo thiên hướng sức mạnh phép thuật. Tưởng là không hay nhưng lại hay không tưởng, Gumayusi đã có cho mình 3 trận thắng với lối chơi này, đạt 75% tỉ lệ thắng trên tổng số 4 trận.

Gumayusi đang thử nghiệm Cho'gath đường dưới

Gumayusi đang thử nghiệm Cho'Gath đường dưới

Xem qua thống kê, Cho’Gath được anh lựa chọn để đối đầu với những cặp đôi có khả năng thắng đường mạnh như Caitlyn - Lux, Tristana - Annie,... Với khả năng hồi phục mạnh khi dọn lính, cùng với sự trợ giúp một hỗ trợ tay dài nhằm giảm bớt áp lực cấu máu, Cho’Gath của Gumayusi đã có một giai đoạn đi đường ổn định mà không thua quá nhiều chỉ số lính cũng như lớp giáp trụ.

Hơn nữa, với lượng khống chế sẵn có, Gumayusi có thể làm tiền đề để người đi rừng hoặc đường giữa thực hiện pha roaming và có thể dễ dàng lấy được phép bổ trợ hay thậm chí là mạng của đối phương.

Cho'Gath Gumayusi vs Caitlyn Ruler

Và ngoài ra, lối chơi này cũng hỗ trợ rất nhiều nếu đội muốn có một đường giữa hoặc đường trên carry thay vì là xạ thủ. Xét đến việc đường trên Zeus thích đánh những vị tướng carry như Jayce, Fiora,... có thể Cho’Gath của Gumayusi sẽ trình làng LCK để hỗ trợ cho chiến thuật này của T1.

T1 sẽ tiếp đón hai đối thủ được đánh giá khá “dễ xơi” là KDF và BRO tại tuần thi đấu thứ 7 của LCK mùa xuân 2023. Đây có thể là cơ hội tốt để T1 thử nghiệm nhiều chiến thuật và đội hình hơn và chuẩn bị cho Play-off khi đội đã có chắc trong tay tấm vé vào vòng trong.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account