GosuGamers
Tất cả tin tức
Faker làm fan bật cười vì quảng cáo "chưa có tâm" trong ngày kỷ niệm
LoL2 năm trước

LMHT: Faker làm fan bật cười vì quảng cáo "chưa có tâm" trong ngày kỷ niệm

Trong ngày kỷ niệm 10 năm “debut” tại đấu trường LMHT hàng đầu Hàn Quốc, Faker đã có một video quảng cáo làm nhiều fan bật cười.

Trải qua nhiều năm thi đấu trong làng Esports LMHT, Faker đã có cho mình kinh nghiệm khổng lồ ở đủ mọi lĩnh vực mà một tuyển thủ LMHT nên có, đặc biệt là ở vấn đề quay phim chụp hình quảng cáo. Vì được coi là tuyển thủ nổi tiếng nhất LMHT thế giới nói chung và LCK nói riêng, vậy nên không quá bất ngờ khi Faker luôn luôn được săn đón nhiệt tình bởi các thương hiệu nổi tiếng. Thậm chí cộng đồng LMHT Hàn Quốc còn truyền tai nhau rằng Faker chỉ có 1-2 ngày nghỉ mỗi tháng, còn lại đều kín lịch vì tập luyện, thi đấu, livestream và quay quảng cáo.

Tuy nhiên, mới đây đội trưởng của T1 đã khiến nhiều fan bật cười vì màn quay quảng cáo “không có tâm” của anh trên Instagram.

Cụ thể hơn, mới đây Faker đã đăng tải video quảng cáo một loại chuột gaming mới, kết thúc video Quỷ Vương đã nói “Nice, GG” - câu nói quen thuộc trong LMHT khi kết thúc một trận đấu hay. Tuy nhiên, “chủ tịch Lee” đã bị fan phát hiện rằng anh không hề chơi một trận đấu LMHT nào, thay vào đó anh đã vào chế độ phòng tập của LMHT để hoàn thành buổi ghi hình quảng cáo này.

Faker làm fan bật cười vì quảng cáo "chưa có tâm" trong ngày kỷ niệm

Khoảnh khắc hài hước của Faker đã được fan Hàn phát hiện ra nhanh chóng vì thanh tính năng trong chế độ Phòng Tập.

Vì lý do ấy, nhiều fan đùa rằng biểu tượng của T1 đã rất vội vàng quay hình quảng cáo, nguyên nhân vì anh muốn nhanh chóng làm cho xong các “thủ tục” để có thể được đi ăn uống cùng gia đình, bạn bè cũng như những người đồng đội của mình nhân dịp 10 năm “debut” tại LCK.

LMHT: Faker làm fan bật cười vì quảng cáo "chưa có tâm" trong ngày kỷ niệm

Đừng quên theo dõi Gosugamersvn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé! 

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account